Nữ thần bóng chuyền Kazakhstan khoe vòng một căng tròn

Google News

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân với gần 180 nghìn người theo dõi, nữ thần bóng chuyền Tatyana Demyanova đã tung bức ảnh khiến khán giả "nổ mắt".


Tatyana Demyanova là một trong những nữ VĐV quyến rũ bậc nhất làng bóng chuyền thế giới hiện tại. Cô không chỉ nổi tiếng ở Kazakhstan mà còn khắp toàn Châu Á khi sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Trong thời gian gần đây, tên tuổi của nữ VĐV này đang được ngày càng nhiều người biết đến hơn. Số lượng người theo dõi Tatyana hiện đã chạm ngưỡng gần 180.000. Nguyên nhân vì cô nàng rất biết cách thu hút các fan với những tấm ảnh nóng bỏng.

Mới đây, kiều nữ này đã đăng trên Instagram bức hình cô diện bikini gợi cảm, hai tay đang ôm một nắm cát và hướng ánh mắt về phía xa xăm khi tạo dáng trên sa mạc ở Almaty (Kazakhstan).

Cô nàng chú thích cho bức ảnh: "Em không phải là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh, nhưng một ngày nào đó khi anh nghe thấy tên em, anh sẽ mỉm cười và nói ‘Cô ấy rất khác với những người khác’.

Tạo dáng đầy gợi cảm trên bãi cát sa mạc, ngôi sao của CLB Almaty khoe khéo cơ thể vô cùng "sexy", đặc biệt là gò hồng đào vô cùng khủng.

Nu than bong chuyen Kazakhstan khoe vong mot cang tron

Trước đó, Tatyana đã tung ra nhiều bức ảnh quyến rũ nhưng đây có thể xem là tấm ảnh "bạo" nhất của cô từ trước tới nay. Cũng vì nhan sắc ấn tượng của mình, cô đã có trong tay khá nhiều hợp đồng quảng cáo và đi sự kiện tại quê nhà.

Tatyana sinh ngày 3/3/2000, với chiều cao ấn tượng hơn 1m83. Cô được xem là một trong những gương mặt triển vọng của bóng chuyền nữ Kazakhstan. Trong suốt sự nghiệp từ trước tới nay, cô đã thi đấu cho 3 CLB của nước nhà, bao gồm: Kuanysh (2017-2018), VK Kostanai (2019-2021) và Almaty (2017-2019 và 2021-nay).

Những thành tích đáng nể của cô gái xinh đẹp như vô địch giải trẻ 2015 cùng CLB VK Kostanay, VĐ giải đấu quốc tế Ba Lan 2015-2016, Cúp Kazakhstan 2017 và vô địch Kazakhstan 2019.

Hiện tại, sao bóng chuyền sinh năm 2000 đang nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải sắp tới cùng đội. Mùa 2021-2022, Tatyana Demyanova đã cùng Almaty đứng hạng 5 Cúp quốc gia Kazakhstan và hạng 4 giải bóng chuyền VĐQG Kazakhstan.

Tatyana hy vọng đội bóng của mình sẽ cải thiện thành tích tốt hơn nhằm hướng tới mục tiêu có thể thi đấu tại giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á.

Những hình ảnh nóng bỏng của Tatyana:

Nu than bong chuyen Kazakhstan khoe vong mot cang tron-Hinh-2

Nu than bong chuyen Kazakhstan khoe vong mot cang tron-Hinh-3

Nu than bong chuyen Kazakhstan khoe vong mot cang tron-Hinh-4

Nu than bong chuyen Kazakhstan khoe vong mot cang tron-Hinh-5

Nu than bong chuyen Kazakhstan khoe vong mot cang tron-Hinh-6

 

Theo Đăng Nguyên/Người đưa tin