Pewpew tiết lộ bí mật "động trời" liên quan tới Độ Mixi

Google News

Ở ngoài đời, Pewpew và Độ Mixi là những người bạn tốt. Họ cũng nhiều lần tham gia các dự án riêng.

Ngày 17/9, trên loạt diễn đàn liên tục chia sẻ thông tin Độ Mixi (tên thật Phùng Thanh Độ - SN 1989, đến từ Cao Bằng) bị VTV sử dụng hình ảnh cho việc "lên án" các streamer văng tục trên sóng livestream. Bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến một bộ phận giới trẻ.
Pewpew tiet lo bi mat
Bên cạnh đó, tâm điểm chú ý cũng đổ dồn về Pewpew khi anh cũng xuất hiện trong clip phóng sự này. Cụ thể, anh đóng vai trò khách mời và có phát ngôn: "Streamer cần thay đổi, không thể cứ nói những thứ mình thích...".
Dù không chỉ đích danh ai nhưng dân tình lại réo gọi tên Độ Mixi. Được biết, từ trước đến nay mối quan hệ của cả 2 rất tốt. Họ cũng nằm trong hội "Tứ Hoàng" streamer cùng với ViruSs và Xemesis.
Pewpew tiet lo bi mat
Tạm gác ồn ào này lại, hiếm ai biết rằng Thanh Độ từng là ông mai cực mát tay giúp Pewpew quen được bạn gái hiện tại tên Hồng Nhật.
"Bọn mình (ý chỉ Pewpew và bạn gái) quen nhau không có gì ồn ào. Mình đi đóng quảng cáo cho một đơn vị - nơi cô ấy làm trong team sản xuất. Mình hỏi thông tin bạn ấy qua một người khác. Ai ư, là Độ Mixi ấy chứ ai.
Pew hỏi Độ: Ê, mày biết bạn kia là bạn nào không?
Độ Mixi: Tao biết, có Facebook này.
Pew: Oke đưa tao.
Thế là về add Facebook và hẹn đi ăn tối", phần trả lời ngắn gọn nhưng cực đầy đủ của Pewpew về chuyện tình cảm.
Pewpew tiet lo bi mat
Được biết, bạn gái hiện tại của Pewpew là người bình thường, không nằm trong showbiz hay là hot girl trăm nghìn follow. Tuy nhiên, cô nàng được nhận xét có gương mặt ưa nhìn cùng tài năng nổi trội.
Theo Vietnamnet