Huy Hùng báo tin vui cho HLV Park trước Vòng loại World Cup

Google News

Huy Hùng đã lên tiếng khẳng định bản thân hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng hội quân của ĐT Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2022.

Tại vòng 22 V.League 2019, CLB Quảng Nam đã tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. Màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi ngoại binh là Hoàng Vũ Samson và Rodrigo đã giúp đội chủ sân Tam Kỳ giành chiến thắng với tỉ số 4-2.
Ở trận đấu này, tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Huy Hùng phải nằm sân đau đớn sau một pha tranh chấp với Trùm Tỉnh ở phút 85. Theo một số nguồn tin, cầu thủ mang áo số 29 đã dính phải một chấn thương và nguy cơ lỡ hẹn với Vòng loại World Cup 2022.
Huy Hung bao tin vui cho HLV Park truoc Vong loai World Cup
 
Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Huy Hùng đã trấn an người hâm mộ và xác nhận anh không gặp chấn thương. Tiền vệ này viết: "Chỉ là trên sân có con chuột, nên nhờ 2 ông bạn bắt giúp thôi mà".
Thông tin này giúp người hâm mộ và HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm, bởi ngoài Huy Hùng thì tiền vệ phòng ngự còn lại của đội tuyển Việt Nam là Phạm Đức Huy cũng đang gặp vấn đề với cái chân trái.
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 26/8. Sau khoảng 1 tuần tập luyện, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/9. Trận mở màn Vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 5/9.
Theo Thethao 247