Phấn khích cảnh thầy giáo cùng học sinh quẩy tưng bừng lễ bế giảng

Google News

Hình ảnh thầy giáo trường THPT Đội Cấn “quẩy” tưng bừng cùng học sinh trong lễ bế giảng đều khiến dân mạng phấn khích.

Thời khắc những giây phút cuối cùng diễn ra lễ bế giảng thường là cái ôm, nắm tay và giọt nước mắt bịn rịn, quyến luyến nhưng tại trường THPT Đội Cấn (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), chính thầy giáo thể dục đã đem đến không khí hoàn toàn khác.

Nguồn: Trường THPT Đội Cấn.

Theo clip ghi lại, thầy giáo dạy thể dục đã hòa cùng team 2000 “quẩy cực sung” trên nền nhạc sôi động. Có lẽ hình ảnh thầy vào vai “cơ trưởng” sẽ khiến chúng ta ít nhiều thay đổi suy nghĩ thầy cô nghiêm nghị, cứng rắn trong truyền thuyết.
Được biết, clip trên được ghi tại lễ bế giảng trường THPT Đội Cấn, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.
Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là học sinh lớp 12 đang trong mùa chia tay. Đa phần mọi người đều phấn khích trước sự thân thiện của thầy giáo bộ môn, một số còn tranh thủ “khoe” thầy cô trong ngày chia tay.
 
“Cô hiệu trưởng trường mình còn chơi bóng nước với học sinh và đi tong cái điện thoại. Áo dài cô mặc ướt hết mà vẫn vui vẻ “quẩy” tiếp cùng học sinh”, tài khoản B.T.K viết.
Trước đó, hình ảnh thầy Trần Tiến Chinh, Phó Hiệu trưởng trường THPT Thái Phiên, Hải Phòng làm “cơ trưởng” trong lễ khai giảng đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người.
Theo SaoStar