Tiền đạo Việt kiều báo tin vui cho HLV Park từ Châu Âu

Google News

Với cú đúp bàn thắng tại giải hạng Nhất Na Uy, tiền đạo Alexander Đặng tiếp tục gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo.

Sau hai năm gắn bó với CLB Nest-Sotra IL, tiền đạo Alexander Đặng đã dứt áo ra đi, để gia nhập CLB FK Jerv cũng ở giải hạng nhất Na Uy. Ngay khi chuyển đến đội bóng mới, tiền đạo Việt kiều đã tỏa sáng và giúp đội nhà giành chiến thắng.
Tại vòng 18 giải hạng Nhất Na Uy, CLB FK Jerv đã hành quân đến làm khách trên sân của đối thủ mạnh là Sandnes Ulf. Dù gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự của đội chủ nhà, Alexander Đặng vẫn ghi dấu ấn với cú đúp bàn thắng.
 Alex Dang gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo bằng phong độ ấn tượng
Ở trận đấu này, Kent Eriksen đã giúp Sandnes Ulf có bàn mở tỉ số ở phút 14. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau đó, Alex đã tỏa sáng và quân bình tỉ số 1-1. Tiền đạo Việt kiều tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn thượng hạng, khi nâng tỉ số lên 2-1 ở đầu hiệp 2. Những phút cuối, mỗi đội đã ghi thêm 1 bàn thắng, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 3-2 thuộc về FK Jerv.
Phong độ ấn tượng tại giải Hạng Nhất Na Uy tiếp tục giúp Alexander Đặng gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo. Đây là tiền đề để chân sút sinh năm 1990 có cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2022.
Do hồ sơ cấp quốc tịch Việt Nam chưa hoàn thành, Alex và Filip Nguyễn sẽ không kịp góp mặt ở trận ra quân gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây. Được biết, HLV Park Hang Seo và VFF đã gửi danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam với 35-45 cái tên lên AFC.
Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của một số trụ cột quan trọng như Văn Hậu và Trọng Hoàng. Cả hai hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam mới dính chấn thương và cần khoảng 1 tháng để điều trị và hồi phục.
Theo Kiên Lê/Thethao247