Phát hoảng với chú rể hôn như “nuốt chửng” cô dâu trong đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Có lẽ vì quá hạnh phúc nên chú rể hôn cô dâu hơi quá đà trong ngày cưới.

Mới đây, nhiều diễn đàn lớn trên mạng xã hội đồng loạt đăng tải bức hình trong đám cưới của một cặp đôi gây chú ý. Điểm đặc biệt trong tấm hình là phong cách hôn quá lố của chú rể và biểu cảm vô cùng hài hước của cô dâu.
Trong mỗi đám cưới, đám hỏi, để gắn kết tình cảm của cô dâu chú rể, MC thường yêu cầu cô dâu chú rể hôn nhau. Tuy nhiên, trong những bức ảnh mới đây, sự nhiệt tình thái quá của chú rể khi hôn cô dâu khiến ai nấy đều phải bật cười. Chú rể thì ra sức hôn cô dâu, thế nhưng biểu cảm của cô dâu còn hài hước hơn khi nhắm tịt mắt như đang cam chịu.
Phat hoang voi chu re hon nhu “nuot chung” co dau trong dam cuoi
 Chú rể như muốn "nuối chửng" cô dâu.
Phat hoang voi chu re hon nhu “nuot chung” co dau trong dam cuoi-Hinh-2
Sự nhiệt tình của chú rể khiến ai nấy đều phải bật cười. 
Ngay sau khi xuất hiện, những bức ảnh đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số đều rất thích thú với những hình ảnh hết sức buồn cười này. Facebooker có tên N.M.H bình luận: "Cái mồm mà vừa thì chắc cũng nhai luôn đầu cô dâu luôn chứ chẳng đùa".
Người dùng A.P cũng tỏ ra thích thú: "Chắc lúc yêu chưa được hôn, giờ cưới cô dâu mới cho hôn đây mà. Dù hơi lố nhưng vẫn chúc hai bạn hạnh phúc".
Phat hoang voi chu re hon nhu “nuot chung” co dau trong dam cuoi-Hinh-3
 Dân mạng hài hước đùa rằng chú rể sẽ nuốt luôn cô dâu nếu có thể.
Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc cô dâu chú rể hôn nhau nhiệt tình như vậy trông rất phản cảm. Ở đám cưới còn có cả trẻ con và người già, không nên làm như vậy.
Hiện, những bức ảnh thú vị này vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Đang đám cưới chàng trai TỪ HÔN rồi bỏ đi trước sự NGỠ NGÀNG của quan viên 2 họ - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư