Phòng KTX nam biến thành bộ sưu tập Hello Kitty khiến dân mạng hết hồn

Google News

Nhìn căn phòng KTX này nhiều người liền nghĩ phải chăng giấy dán tường Hello Kitty của cả Hà Nội đã được mua hết về đây.

Đối với những người từ quê ra thành phố học tập, làm việc, việc ở trọ là điều dĩ nhiên. Trong đó, có những người có điều kiện tìm được cho mình một nơi ở tốt, hiện đại, tiện nghi nhưng đa phần sinh viên, người thu nhập thấp thường ở KTX hoặc các khu trọ "ổ chuột".
Nếu khi chuyển về nhà mới mọi người đều làm lễ nhập trạch, thì những ai ở trọ, ở KTX mới hiểu việc đầu tiên nên làm chính là "thay áo cho nhà", nói đúng hơn là dán lại tường để đánh dấu chủ quyền và thể hiện phong cách của chủ nhân căn phòng.
Tương tự như vậy, mới đây, trên nhóm kín dành cho giới trẻ nhiều người bất ngờ trước phòng KTX của các nam sinh thuộc 1 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội.
Phong KTX nam bien thanh bo suu tap Hello Kitty khien dan mang het hon
Căn phòng độc đáo với 1 màu hồng. 
Chủ nhân của những bức ảnh cho hay, phòng này có khoảng gần 10 nam sinh sống cùng nhau, khi chuyển đến đây tất cả đều muốn "thay máu" cho căn phòng để chuẩn bị cho 4 năm gắn bó phía trước.
Sau một hồi bàn bạc, vừa hay tất cả đều thích Hello Kitty nên quyết định mua giấy dán tường in hình chú mèo đáng yêu này về dán kín bưng phòng. Nhìn căn phòng sau khi dán xong mọi người chỉ còn biết bật cười, không nói được gì thêm.
Phong KTX nam bien thanh bo suu tap Hello Kitty khien dan mang het hon-Hinh-2
Thành quả là căn phòng từ trong ra ngoài đều hồng lãng mạn. 
Bài viết trên sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý, mang về gần 5 nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ mà trong đó chủ yếu là khen cho sự sáng tạo và "mạnh mẽ" của những anh chàng này.
Chu Hồng bình luận: "Thời nào rồi còn nghĩ con trai màu xanh, con gái màu hồng, nhìn xem, các bạn ấy còn sợ chưa đủ hồng kia kìa".
"Chắc giấy dán tường của cả Hà Nội tập trung vào phòng các ông hết rồi, bảo sao hôm qua ra mua cho con gái ít giấy về bọc vở mà tìm mãi không quán nào có. Khá khen!", Hoàng Lâm hài hước.
Theo Lê Lê/Khám Phá