Phụ huynh vô tư cho con đi đại tiện trong siêu thị hiện đại

Google News

Nhìn ảnh, nhiều người bảy tỏ ngán ngẩm trước ý thức của một bộ phận khách hàng.

Mới đây, thông tin một siêu thị có tiếng của Pháp quyết định giảm giá 50% tất cả các mặt hàng trước khi ngừng bán ở Việt Nam đã nhận về rất nhiều quan tâm của các bà nội trợ. Thế nhưng, điều gây tranh cãi nhất chính là cách hành xử của một bộ phận khách hàng.
Phu huynh vo tu cho con di dai tien trong sieu thi hien dai

Phu huynh vo tu cho con di dai tien trong sieu thi hien dai-Hinh-2
Hình ảnh người dân bóc đồ ăn bừa bãi khi đi mua đồ giảm giá gây xôn xao mạng xã hội hôm qua. Và tất nhiên, các sản phẩm này đều chưa được tính tiền.

Phu huynh vo tu cho con di dai tien trong sieu thi hien dai-Hinh-3
Hàng hóa bị xới tung lên khiến các nhân viên liên tục phải sắp xếp lại đồ đạc.  

Phu huynh vo tu cho con di dai tien trong sieu thi hien dai-Hinh-4
"Sản phẩm" để lại của một cô bé hay cậu bé nào đó và ý thức kém của các bậc phụ huynh.
Theo đó, thay vì chọn mua theo cách văn minh, không ít người đã đổ xô tới, biến siêu thị thành bãi chiến trường. Hình ảnh ghi lại, hoa quả bị gặm nham nhở, đồ đạc vứt bừa bãi trên kệ, xà phòng sữa tắm bị bóc ra, sữa cũng bị uống dở...
Hôm nay, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh một phụ huynh cho con đi đại tiện ngay ở khu vực để đồ gia dụng giảm giá cũng tại siêu thị này. Khoảnh khắc đó được một cô gái trẻ có tên T.A chụp lại và đăng tải.
Ngay lập tức, bức ảnh đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Đa phần bày tỏ sự ngán ngẩm trước cách ứng xử nơi công cộng của một số người.
"Trẻ con có thể không biết nhưng bố mẹ cũng nên có ý thức", "Dù con trẻ có chẳng may đại tiện ra sàn nhà thì bố mẹ cũng nên là người dọn sạch sẽ. Siêu thị văn minh lại đông người qua lại, chẳng hiểu vị phụ huynh này nghĩ gì nữa",... là những bình luận để lại.
Theo Vietnamnet