Sắc vóc của nữ VĐV karate có gương mặt như búp bê

Google News

Không chỉ tài năng, nữ VĐV karate Daria Tulyakova còn có thân hình gợi cảm và gương mặt giống búp bê Barbie.

Sac voc cua nu VDV karate co guong mat nhu bup be

Ở tuổi 19, Tulyakova được xem là một trong những VĐV karate triển vọng của Nga. Cô từng giành được nhiều danh hiệu ở các giải trẻ. Theo đuổi karate từ khi mới lên 10 tuổi, Tulyakova nhanh chóng bộc lộ tài năng.

Sac voc cua nu VDV karate co guong mat nhu bup be-Hinh-2

Không chỉ tài năng, Tulyakova còn sở hữu thân hình gợi cảm. Nhưng điều khiến cô thu hút người hâm mộ là gương mặt rất giống búp bê Barbie.

Sac voc cua nu VDV karate co guong mat nhu bup be-Hinh-3

Tulyakova chưa giành được những danh hiệu danh giá trong làng karate thế giới, tuy nhiên cô lại sở hữu lượng fan rất đông. Trang mạng xã hội của người đẹp thu hút hơn 36.000 lượt theo dõi.

Sac voc cua nu VDV karate co guong mat nhu bup be-Hinh-4

Tất cả đều khen sắc vóc của nữ VĐV karate người Nga. Họ gọi cô là "bản sao" ngoài đời thật của búp bê Barbie.

Sac voc cua nu VDV karate co guong mat nhu bup be-Hinh-5

Tulyakova cũng rất thích đăng ảnh trên mạng xã hội. Những tấm hình của người đẹp này thường là khoảnh khắc tập luyện, khoe mái tóc vàng óng ả hoặc đi dã ngoại.

Sac voc cua nu VDV karate co guong mat nhu bup be-Hinh-6

Hiện tại, Tulyakova tích cực tập luyện với hy vọng góp mặt tại Olympic. Người đẹp võ thuật này tự đặt ra mục tiêu phải giành quyền tham dự ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh vào năm 2024.

Sac voc cua nu VDV karate co guong mat nhu bup be-Hinh-7

Theo Tulyakova, dù biết để góp mặt tại Olympic sẽ không hề dễ dàng, cô vẫn theo đuổi giấc mơ tới cùng. Người đẹp karate tin nỗ lực của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Người đẹp karate cho đối phương đấm vào bụng khi tập luyện Nữ võ sĩ karate Nhật Bản Yuna Mokudai gây chú ý qua video tập luyện được chia sẻ trên mạng. Cô đứng cho bạn tập đấm vào bụng liên tiếp, nhưng không gặp vấn đề gì.
Theo Nguyên Trí/Zing