Sau Quang Hải, Đình Trọng khẳng định "chủ quyền" với bồ

Google News

Nhiều người tin rằng ngày Đình Trọng và Trang Heo về chung nhà không còn xa.

Sau trận đấu với Australia tối 7/9, đội tuyển Việt Nam có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện để tiếp tục cho cuộc chiến vòng loại 3 World Cup 2022. Ngay khi được "xả trại", các cầu thủ lập tức trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Và Quang Hải, Đình Trọng lần lượt có hành động khẳng định "chủ quyền" với nửa kia. Theo đó, nếu hôm qua Quang Hải lộ ảnh được cho ra mắt gia đình bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền, ít giờ trước Đình Trọng lại gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đưa Trang Heo về nhà dùng cơm với bố mẹ.

Sau Quang Hai, Dinh Trong khang dinh

Đình Trọng hạnh phúc bên gia đình sau gần 1 tháng xa nhà.

Khoảnh khắc ghi lại, các thành viên gồm bố, mẹ, em trai Đình Trọng, Trang Heo quây quần bên bếp nướng.

"Bữa cơm gia đình. Hậu sinh nhật đại ca", Trọng "Ỉn" đính kèm.

Trang Heo có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ bạn trai. Khi có dịp, Đình Trọng vẫn đưa bạn gái về nhà chơi. Trang Heo cũng có vài lần cùng bố mẹ chồng tương lai ra sân cổ vũ chàng cầu thủ thi đấu.

Trước sự thân thiết giữa Trang Heo với gia đình trung vệ của tuyển Việt Nam, nhiều người tin rằng ngày cặp đôi về chung nhà không còn xa.

Sau Quang Hai, Dinh Trong khang dinh

Đình Trọng dẫn bạn gái về nhà dịp Tết Canh Tý.

Sau Quang Hai, Dinh Trong khang dinh

Sau Quang Hai, Dinh Trong khang dinh

Những lần Trang Heo xuất hiện bên bố mẹ Đình Trọng.

Đình Trọng không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá. Ngoài ghi dấu ấn trên sân cỏ, ngoại hình điển trai của chàng trung vệ là điểm cộng để mọi người chú ý hơn.

Nhưng dù có "cuồng" Đình Trọng đến mấy thì hội fan girl cũng biết chẳng thể mon men được gì, bởi lẽ anh đã là "chậu có hoa". Chuyện tình của Đình Trọng và bạn gái Trang Heo còn rất được mọi người ngưỡng mộ và ủng hộ. 

Cặp đôi bên nhau từ thời học cấp 3, khi nam trung vệ còn thi đấu ở các giải trẻ. Lần đầu tiên cô gái quê Điện Biên công khai chuyện tình yêu với Đình Trọng là vào dịp Valentine 14/2/2014.

Đến cuối tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái mối quan hệ là "đã đính hôn" với Đình Trọng trên trang cá nhân.

Sau Quang Hai, Dinh Trong khang dinh

Trọng "Ỉn" dẫn bạn gái cùng đi mua xe hồi tháng 7.

Tính đến nay, cặp đôi đã có 7 năm bên nhau mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Đều là những người sống kín tiếng, Trọng "Ỉn" và bạn gái không thường xuyên đăng ảnh chụp chung với đối phương lên mạng xã hội. Nhưng vào các dịp đặc biệt, những lời yêu thương chân thành, ngọt ngào của đôi trẻ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Bạn gái trung vệ tuyển Việt Nam được coi là một trong những cô gái kín tiếng nhất dàn WAGs. Dù yêu Đình Trọng đã 7 năm, những gì phần lớn người hâm mộ biết về cô chỉ là cái tên đi kèm nick name, sinh năm 1995 và quê Điện Biên. 

Theo Tít / Vietnamnet