Sự thật “choáng” sau bức ảnh chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Do "tam sao thất bản" mà chàng trai tại phố đi bộ bị "chửi oan" tưởng nhầm rằng quỳ gối xin lỗi bạn gái.

Mới đây trên MXH, CĐM đổ dồn sự chú ý về bài viết của nickname A.Đ đăng tải có nội dung chàng trai quỳ gối xin bạn gái tha thứ tại phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội). Tài khoản này còn cho rằng đây là "hành động làm xấu mặt đàn ông".
Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên nhiều diễn đàn, bức ảnh được cho là chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng. Phần lớn bình luận đều chỉ trích hành động của nam chính là "quá lụy tình mà hạ thấp giá trị bản thân" hay "không có lòng tự trọng".
Su that “choang” sau buc anh chang trai quy goi xin loi ban gai
 
Tuy nhiên, theo tìm hiểu, chủ nhân chụp bức ảnh này là nickname M.N, thành viên này giải thích rằng thấy chàng trai chụp hình cho bạn gái "có tâm" đến nỗi quỳ gối hẳn xuống đường, anh ghi lại khoảnh khắc này và đưa lên mạng. Một số người chia sẻ lại bức ảnh song tự ý thêm thắt nội dung là chàng trai quỳ gối xin người yêu tha thứ.
Nickname M.N chia sẻ: "Nếu nhìn kỹ các bạn sẽ thấy nam thanh niên này đang cầm máy ảnh". Sau đó, nickname này tỏ ra bức xúc khi thành viên A.Đ chưa kiểm chứng thông tin đã vào “ném đá” hội đồng, chỉ trích người khác.
Đây không phải trường hợp duy nhất dân mạng hùa vào "ném đá" người khác mà không kiểm chứng độ đúng – sai của thông tin.
Thiên Anh