Sự thật đằng sau sự biến mất của hiện tượng mạng Kenny Sang

Google News

Cuộc sống hiện tại của anh chàng tự nhận đẹp nhất Việt Nam khiến nhiều người tò mò.

 

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang

Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thành Sang, bắt đầu được chú ý từ đầu năm 2014 khi liên tục có những phát ngôn gây sốc. Chàng trai sinh năm 1991 tự nhận mình là "đẹp nhất Việt Nam", khoe khoang về tiền bạc, tài sản. Từ một chàng trai bình thường, "hot boy" tự phong nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng.

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang-Hinh-2

Sau khi nổi tiếng, Kenny Sang còn tham gia nhiều chương trình truyền hình như "Thách thức danh hài" mùa 2, "The Face 2018" nhằm thu hút sự chú ý. Không những thế, "hiện tượng mạng" 9X còn liên tục đưa ra những chiêu trò gây sốc về bản thân và gia đình. Gắn với chàng hotboy tai tiếng này, người ta nhớ đến những biệt danh như “Hotboy nổi tiếng nhất Việt Nam”, “Tay chơi nổi tiếng Sài thành”, “Dòng dõi danh gia vọng tộc”…

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang-Hinh-3

Những ồn ào về Kenny Sang chưa dứt thì Franky Nguyễn, người đẹp chuyển giới là bạn gái cũ lên tiếng tố anh chàng sống ảo. Cả hai từng có khoảng thời gian gần 6 năm bên nhau. Khi công chúng ngày một ngán ngẩm với những chiêu trò của Kenny Sang cũng là lúc danh tiếng anh chàng hạ nhiệt. Vài năm gần đây, thông tin mới về Kenny Sang gần như mất hút trong showbiz.

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang-Hinh-4

Kenny Sang sở hữu một fanpage mang chính tên anh với hơn 1 triệu người thích. Tuy nhiên, fanpage dùng để kinh doanh thời trang áo vest nam, không cập nhật hình ảnh hiện tại. Thỉnh thoảng, Kenny Sang mới đăng tải vài khoảnh khắc xưa cũ. Trong một bài phỏng vấn năm 2019, Kenny Sang cho biết anh chỉ mong có một cuộc sống bình thường bên gia đình. 9X khẳng định, bản thân không mong muốn được làm người nổi tiếng thêm một lần nào nữa.

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang-Hinh-5

Kenny Sang tâm sự, trở về cuộc sống thường nhật anh thấy vui vì làm được những điều mình muốn. Khi mọi chuyện lắng xuống, cuộc sống của chàng trai sinh năm 1991 trở về quỹ đạo bạn đầu, những ồn ào trước đây không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của anh.

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang-Hinh-6

Thời điểm nổi tiếng, Kenny Sang kiếm được bao nhiêu tiêu xài bấy nhiêu. Sau khi trở về cuộc sống bình thường, công việc của anh ổn định nên chi tiêu thoải mái.

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang-Hinh-7

Hiện tượng mạng 9X cho biết, bố mẹ cấm anh sau này không được giả gái. Anh chàng thừa nhận, lúc nổi tiếng bản thân cố "gồng lên" để trông quậy quậy, "điên khùng" để hút fan. Trên thực tế, tính cách anh không phải như vậy. "Bây giờ là người bình thường, không phải “gồng” vậy nữa, nên tôi cảm giác thoải mái lắm. Gia đình cũng thúc giục lấy vợ, nhưng tôi vẫn đang lựa chọn", Kenny Sang chia sẻ.

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang-Hinh-8

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang-Hinh-9

Một vài hình ảnh đời thường hiếm hoi được đăng tải trên fanpage Kenny Sang và Instagram thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không nhận ra anh chàng trong những khoảnh khắc giản dị thế này.

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang-Hinh-10

Thỉnh thoảng, Kenny Sang chia sẻ lại những khoảnh khắc cũ thời còn nổi tiếng. Khi được hỏi muốn làm người nổi tiếng hay người bình thường hơn, hiện tượng mạng một thời cho biết, bản thân muốn trở thành một người có thể làm hết được những việc không trái với lương tâm, hay theo đuổi đam mê của mình mà không bị điều gì đó cản trở. "Làm người nổi tiếng hay bình thường tôi đều thích, nhưng nổi tiếng vẫn thích hơn. Bởi, cuộc sống bình thường dù thoải mái nhưng hơi buồn. Mỗi lần nhìn bạn bè diễn trên sân khấu, tôi rất nhớ, nhưng không bao giờ quay trở lại được nữa. Chỉ dám đứng nhìn từ xa và cảm giác tiếc nuối", Kenny Sang cho biết.

Su that dang sau su bien mat cua hien tuong mang Kenny Sang-Hinh-11

Trong khi Kenny Sang đã về ở ẩn, bạn gái chuyển giới cũ của anh chàng được coi là bản sao của Hà Hồ và thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. Bản thân anh chàng cũng từng đăng lại ảnh cũ chụp chung với Franky Nguyễn và hoài niệm về mối tình đã qua trên fanpage.

 

Theo Dân Việt