Sự thật “sốc” sau việc Tuấn Anh được về nước sớm

Google News

Tuấn Anh hiện đã trở về Việt Nam, nhưng là để làm… thủ tục hành chính chứ chưa bình phục chấn thương và chuẩn bị tái xuất sân cỏ.
 

Theo thông tin của báo Dân Trí, phải đến cuối tháng Mười, Nguyễn Tuấn Anh mới hoàn tất quá trình trị liệu ở Hàn Quốc để về Việt Nam tập hồi phục tiếp. Tuy nhiên, tiền vệ tài hoa này đã bất ngờ trở về Việt Nam trong vài ngày vừa qua, khiến người hâm mộ cảm thấy rất phấn khích.
Chứng kiến Tuấn Anh về nước sớm, nhiều CĐV đoán rằng chấn thương của tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai này đã hồi phục nhanh hơn dự kiến và anh có thể sớm trở lại sân cỏ.
Đáng tiếc là, tất cả những người nghĩ như thế đều đã “việt vị”, vì theo thông tin từ CLB HAGL, Tuấn Anh về nước lần này là để… xin gia hạn visa để tiếp tục được ở lại Hàn Quốc điều trị chấn thương. Và theo kế hoạch, thì cầu thủ sinh năm 1995 cũng chỉ lưu lại Hà Nội đến ngày 26.9, trước khi quay lại xứ Kim Chi.
Su that “soc” sau viec Tuan Anh duoc ve nuoc som
 Tiền vệ Tuấn Anh hiện đang có mặt ở Việt Nam.

Tính ra, Tuấn Anh đã trị thương ở Hàn Quốc đã được gần nửa năm. Hồi giữa tháng 3 vừa rồi, anh bị đa chấn thương (về dây chằng, khớp gối, sụn chêm và gân kheo) sau một cú va chạm cực mạnh với… đồng đội trong trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng ở V.League 2018. Đến tháng Tư, Tuấn Anh được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật và trị liệu cho đến nay.
Mới đây nhất, phía HAGL cũng đã khẳng định rằng Tuấn Anh không thể kịp bình phục để tham dự AFF Suzuki Cup 2018 vào cuối năm nay, thậm chí là cả Asian Cup 2019 diễn ra sau đó không lâu.
Mục tiêu khả dĩ nhất của Tuấn Anh là kiên nhẫn tập hồi phục hoàn toàn, để chờ ngày tái xuất ở V.League 2019. Hiện, anh đã có thể chạy trong phòng gym và bắt đầu làm quen với những bài tập đòi hỏi khối lượng vận động lớn.
Theo Hoài Thuận (Goal Vn)