Tâm sự cay đắng của mỹ nhân mắc ung thư bị bạn trai ruồng bỏ

Google News

Khi bị ung thư, tinh thần và sự lạc quan là yếu tố quan trọng giúp bạn chống chọi bệnh tật hay kéo dài sự sống. Ấy vậy mà lúc biết bị ung thư hạch limpho, T.T.H.L lại nhận cú sốc lớn vì bị chàng trai từng nói “yêu thương cô nhất” bỏ rơi.

T.T.H.L là người mẫu ảnh trẻ đẹp quê Quảng Bình, hiện sống và làm việc ở Hà Nội. Mỹ nữ sinh năm 1997 từng có tình yêu đẹp cho đến khi phát hiện mắc bệnh ung thư hạch limpho.
Đúng lúc cần sự động viên, quan tâm và chăm sóc để vượt qua căn bệnh quái ác thì T.T.H.L lại bị gã trai "yêu bằng mắt" nhẫn tâm bỏ rơi. Lý do anh ta đưa ra rất phũ phàng vì “gia đình không chấp nhận người bị bệnh như T.T.H.L”.
T.T.H.L khóc rất nhiều vì bị chàng trai từng nói "yêu thương cô nhất" quay lưng khi cô ốm đau bệnh tật với câu nói ghim hẳn vào tim: “Sao nhìn em kinh thế này?”.
Vào thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời, T.T.H.L nhờ mẹ ở bên cạnh động viên mà đã vượt qua ranh giới giữa sự sống và cái chết dù một năm trải qua đủ đau đớn về thể xác của 15 lần họa trị và xạ trị, tiêu tốn cả tỉ đồng tiền thuốc men.
Cố quên đi bạn trai bạc tình bạc nghĩa, T.T.H.L đang cố gắng mạnh mẽ, sống vui vẻ từng ngày để chiến đấu với bệnh ung thư giai đoạn cuối đến cùng.
Tam su cay dang cua my nhan mac ung thu bi ban trai ruong bo
T.T.H.L chia sẻ ảnh lúc còn trẻ đẹp và khi mắc bệnh ung thư hạch limpho, bị rụng nhiều tắc, tay chân xanh cao. 
Mới đây, người mẫu 22 tuổi đăng tâm sự cay đắng của cuộc đời lên nhóm kín, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng:
Đầu năm 2019 đi khám sức khỏe định kỳ, mình phát hiện bị ung thư hạch limpho. Người yêu chia tay vì gia đình anh không chấp nhận người bị bệnh như mình. Anh ấy cũng nói thẳng chỉ yêu lúc mình xinh đẹp nhất, còn lúc tôi xấu xí, mất tất cả thì lại bị bỏ rơi.
Cuộc sống này không biết sống được bao lâu, sao con người ta lại dễ dàng quay lưng như chưa từng quen biết?
Tối qua, khi mẹ tôi đã ngủ say, vô tình thấy một xấp hoá đơn tiền thuốc rơi ra thì không như mẹ nói "Tiền thuốc tầm 100 triệu con ạ", mà sự thật giờ tôi đếm qua cũng đã lên tới tiền tỉ.
Chưa kể tiền thuốc ngoài. Vậy ra mẹ sợ mình lo lắng. Ngồi nhìn mẹ ngủ mà nước mắt lăn dài. Lúc biết tin bị ung thư ác tính, chân tay mình nhũn đi. Ở cái tuổi đẹp nhất của đời người, mình còn chưa được mặc váy cưới, còn chưa được đi hết Việt Nam, chưa được báo hiếu bố mẹ. Giờ thì mình sắp mất tất cả.
Nhiều đêm mình đau vì hoá chất, khó thở, liệt hai chân, mình nghĩ rằng liệu có phải sắp rời xa thế giới này không? Nhưng rồi được mẹ động viên, mình lại vượt qua ranh giới cái chết.
Khóc, không phải vì mình yếu đuối đâu, mà khóc vì chính người nói yêu thương mình nhất lại quay lưng bỏ rơi khi mình ốm đau bệnh tật với câu nói ghim hẳn vào tim: “Sao nhìn em kinh thế này?”.
Một năm vừa đi làm vừa chữa bệnh, 15 đợt chuyển hóa chân, 10 mũi xạ trị, kích tủy sống, xạ hình xương, sinh thiết kế bầm tế bào. Đau đớn mình đã trải đủ.
Vừa đau thể xác vừa đau tinh thần, mình đã không còn nghĩ gì đến con người tệ bạc đó nữa, vì anh ấy không còn xứng đáng với tình yêu này nữa rồi.
Vậy nên mình phải cố gắng mạnh mẽ, sống vui vẻ từng ngày để đấu với bệnh ung thư đến cùng dù biết cơ hội là không nhiều.
Nhiều dân mạng xót xa cho T.T.H.L nhưng cũng chỉ biết an ủi, động viên và hy vọng phép màu sẽ đến với cô. Bên cạnh đó, không ít người chỉ trích gã bạn trai cũ bạc tình bạc nghĩa của người mẫu Quảng Bình và cho rằng hắn sẽ sớm bị quả báo.
“Đời đúng là không như phim. Con trai yêu bằng mắt thật nhưng đã từng yêu thì nên quan tâm, chăm sóc bạn gái đang bệnh tật chứ lúc khó khăn nhất lại bỏ mặc thật sự quá nhẫn tâm. Dù không yêu nữa thì hãy cho người ta niềm tin vào cuộc sống. Thật ra ung thư mà không vượt qua khỏi cũng đa phần là do tâm lí chán nản của người bệnh”;
“Thật bất hạnh khi bạn mắc căn bệnh quái ác khi còn quá trẻ nhưng cũng là may mắn khi loại bỏ được một người không xứng đáng với mình. Mong bạn hãy có nghị lực chiến đấu với bệnh tật và làm những việc ý nghĩa để sau này dù chuyện gì xảy ra bạn cũng không hối hận”;
“Mạnh mẽ lên nha bạn. Mình từng bị tai nạn và mổ hàm mặt, khi đó nửa mặt bình thường, còn nửa mặt còn lại sưng nề, biến dạng, nhìn chẳng nhận ra, nhưng mình hạnh phúc là có người yêu luôn yêu thương, chăm sóc, còn làm mọi việc thay thế mình lúc mình bị vậy”;
"Em mạnh mẽ lên vì vẫn còn gia đình bên cạnh. Hy vọng phép màu sẽ đến với em. Thiên lôi sẽ dòm ngó bạn trai cũ của em".
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới