Tâm sự của vợ bầu khi bị sàm sỡ nhưng chồng không bênh vực

Google News

Tâm sự của người phụ nữ có thai gặp cảnh trớ trêu bị sàm sỡ dưới đây khiến cư dân mạng trên một hội kín dành cho phái nữ phải... té ngửa.

Cô gái tâm sự: "Em xả tí. Cái thằng thợ xây khốn nạn. Nhà em đang sửa nên nhờ nó qua xem cần sửa những gì (trước đã nhờ nó sửa 1-2 lần rồi, cũng gọi là có hơi quen). Lần này nó đến, cũng như lần trước chỉ mình em ở nhà. Thế mà lần này hắn ngồi xuống bàn một lúc quay sang sờ đùi, bóp vai em... Em đứng dậy ra chỗ khác thì hắn lại đẩy em vào tường ôm chầm lấy em bảo "anh thích em lắm...anh thích em lắm...".
Tam su cua vo bau khi bi sam so nhung chong khong benh vuc
Tâm sự đau lòng của người vợ. 
Nghe có sợ không? Mà trong khi em đang bầu tháng thứ bảy rồi. Khốn nạn thay, em nói chuyện với chồng em nó còn chửi: "Mày phải làm gì nó mới thế chứ? Tạo cơ hội để nó có thể làm thì nó mới làm". Trong khi em đang bầu 7 tháng bụng to vượt mặt, chỉ ở nhà nội trợ, ăn mặc lôi thôi, không son phấn... Đang run, đang buồn, đang ức chế...Nghe chồng nói xong khóc luôn ý".
Tâm sự của bà bầu tháng thứ bảy nhận được cơn mưa bình luận của cư dân mạng. Đa số bộc lộ sự phẫn nộ bởi mức độ bỉ ổi từ hành vi của người đàn ông làm công sửa nhà cho chị. Bên cạnh đó, không ít chị em quay sang "ném đá" dữ dội cách hành xử vô tâm của người chồng nhân vật chính.
Thành viên diễn đàn có tên N.T.T lên tiếng: "Thằng thợ xây khốn nạn 1 thì thằng chồng khốn nạn 10". Đồng quan điểm, tài khoản Y.T.T bức xúc: "Vãi, anh chồng như người thiên cổ ý nhỉ. Gái bị hiếp là do gái hư thân mất nết". Bên cạnh đó, nhiều thành viên diễn đàn đưa ra những đóng góp mang tính cá nhân, để nếu nhân vật chính câu chuyện nhỡ chẳng may gặp tình huống tương tự sẽ có cách hành xử cứng rắn hơn.
Tam su cua vo bau khi bi sam so nhung chong khong benh vuc-Hinh-2
Chia sẻ của cộng đồng mạng. 
Bạn N.C thành viên diễn đàn thành thật góp ý: "Đáng lẽ ngay lúc nó làm như thế, phản ứng của chị là phải tát cho nó mấy cái. Không thì vào bếp cầm dao dọa cho nó một trận, chứ chị chỉ đuổi nó về không như vậy tất nhiên chồng chị sẽ ghen và nghi ngờ một chút ạ. Lần sau gặp trường hợp tương tự như vậy thì chị phải cứng rắn và dứt khoát. Ngay từ khi nó vừa chạm vào người mình, có cái gì bên cạnh, kể cả cốc chén đập luôn thẳng vào đầu nó rồi la làng lên. Đó là tự vệ, chị yên tâm chị sẽ không sao cả".
Không đồng tình với ý kiến góp ý trên, một chị em khác trong hội phản ứng: "Thôi lạy mẹ. Chửa bảy tháng còn cầm dao dọa nó. Nó làm liều thì xong cả mẹ cả con". Chung dòng suy nghĩ, thành viên N.H.A cũng lên tiếng phản đối: "Nó có làm gì được mình đâu đúng không? Chẳng may ngã ra đấy thì mẹ con bạn ấy là người thiệt chứ chẳng phải ai khác". Để hướng nhân vật chính câu chuyện vào dòng suy nghĩ tích cực hơn, bạn N.C xoa dịu: "Chị cũng nên thông cảm cho chồng chị một tí nhé vì trong tình huống này anh ấy đang ghen nên mới vậy. Suy nghĩ thoáng lên. Chúc chị hạnh phúc".
Nhiều thành viên diễn đàn lên tiếng động viên chia sẻ, mong nhân vật chính câu chuyện sớm bỏ qua những bức xúc do tình huống trên mang lại, sớm ổn định tinh thần để được "mẹ tròn con vuông".
Hiện, dòng chia sẻ trên vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mong bà bầu sớm vượt qua được những sang chấn tâm lý, xác định được đâu là mục tiêu quan trọng nhất của bản thân giai đoạn trước mắt, tất cả vì sự chào đời khỏe mạnh và bình an của em bé trong bụng.
Theo Minh Thuật/Dân Việt