Thanh niên lên tiếng đòi BTC 'Bạn Muốn Hẹn Hò' trao kỷ niệm chương

Google News

Chàng trai Đức Cảnh tiếp tục gây sốt khi đăng status đòi chương trình "Bạn muốn hẹn hò" trao kỷ niệm chương.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng ngày 20/5 vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm, đặc biệt là màn tranh cãi nảy lửa của cặp đôi Đức Cảnh - Ngân Kỳ về vấn đề: "Ai sẽ trả tiền 3 bát phở khi đi ăn?".
Tại cuộc hẹn hò đầu tiên, chàng trai khiến MC lẫn khán giả khá sốc khi thẳng thắn: "Nếu đi ăn phở với nhau, em ăn 2 bát, anh ăn 1 bát là 3. Anh sẽ trả 2 bát. Đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy nhưng vì ga lăng nên trả 2 bát. Còn bát kia em phải trả vì em đi làm rồi".
Lý giải cho chuyện này, anh chàng 27 tuổi cho rằng khi yêu nhau thì 2 bạn cần có sự san sẻ, hỗ trợ nhau về mọi mặt, không thể để một bên chi trả mọi khoản được. Nhận định đối phương là người keo kẹt, Ngân Kỳ thẳng thắn bày tỏ sẽ không bao giờ chấp nhận yêu một người đàn ông tính toán thiệt hơn như vậy.
Kết thúc chương trình, cặp đôi quyết định không bấm nút chọn nhưng những vấn đề xoay quanh câu chuyện tình phí này vẫn đang làm nóng dư luận.
Thanh nien len tieng doi BTC 'Ban Muon Hen Ho' trao ky niem chuong
 

Thanh nien len tieng doi BTC 'Ban Muon Hen Ho' trao ky niem chuong-Hinh-2
 
Đầu tiên là trong bình luận đáp trả cư dân mạng khi bị chỉ trích "sống bủn xỉn, không đáng mặt đàn ông", Đức Cảnh gây sốc khi tiết lộ chuyện thành ra như vậy tất cả đều nằm trong kế hoạch của anh nhằm PR cho việc kinh doanh bất động sản.
"Tôi là anh chàng bắt bạn Ngân Kỳ trả tiền một bát phở đây. Các bạn ghét tôi cũng được, chửi tôi keo kiệt cũng được nhưng hãy kết bạn Facebook với tôi nhé.
Vì chuyện này mà công việc của tôi sẽ tốt hơn. Nó nằm trong dự định rồi. Tôi cảm ơn nhiều nhé. Dăm ba cái vớ vẩn này không tận dụng thì thôi mà lại còn để nó kéo mình đi xuống thì phong ba bão táp biết phải làm sao. Thú vị mà, xin cảm ơn mọi người", anh chàng bất ngờ tiết lộ.
Thanh nien len tieng doi BTC 'Ban Muon Hen Ho' trao ky niem chuong-Hinh-3
 

Thanh nien len tieng doi BTC 'Ban Muon Hen Ho' trao ky niem chuong-Hinh-4
 
Mới đây, Đức Cảnh lại gây sốc khi chia sẻ về cuộc sống sau những lùm xùm tại Bạn muốn hẹn hò. Anh chàng bình thản tiết lộ, nhờ câu chuyện 3 bát phở mà rất nhiều người đã liên hệ với Cảnh giới thiệu cách đăng ký tham gia chương trình.
Thanh nien len tieng doi BTC 'Ban Muon Hen Ho' trao ky niem chuong-Hinh-5
 
Bất ngờ trở thành "nhà môi giới hẹn hò", Đức Cảnh táo bạo đề nghị muốn được ban tổ chức chương trình Bạn muốn hẹn hò trao kỷ niệm chương vì sự đóng góp này.
Thanh nien len tieng doi BTC 'Ban Muon Hen Ho' trao ky niem chuong-Hinh-6
 Hiện chia sẻ này của Cảnh đã bị xóa.
Ngoài ra, Đức Cảnh cũng trách show truyền hình không lên tiếng bảo vệ hay nói gì dù chỉ một câu trước cơn bão anh đang bị chỉ trích.
"Cách sống của tôi sẽ ảnh hưởng đến người khác. Bỏ qua chuyện tôi đúng hay sai nhưng sau lần 3 tô phở, rất nhiều người là bạn tôi đã hỏi tôi cách đăng ký tham gia 'Bạn muốn hẹn hò'. Tôi đề nghị chương trình trao kỷ niệm chương vì sự đóng góp này cho tôi gấp. Nhưng mà chẳng thấy chương trình lên tiếng nói đỡ hộ tôi một tiếng".
Thanh nien len tieng doi BTC 'Ban Muon Hen Ho' trao ky niem chuong-Hinh-7
 Chân dung thanh niên gây sốt với màn kỳ kèo chia tiền bát phở với cô gái.
Chia sẻ với báo chí sau lùm xùm, Đức Cảnh cho biết vẫn giữ quan điểm yêu đương như đã nói trên truyền hình. Chàng trai cũng không cảm thấy bị phiền trước những bình luận khiếm nhã mà chỉ thấy tốn thời gian vì phải trả lời lại những bình luận về mình.
"Tôi không như một số thành phần chỉ thích bôi nhọ, phê phán người khác khi chưa biết gì về họ. Tâm lý đám đông mà, sao làm hài lòng tất cả được. Tôi cũng chuẩn bị hết rồi.
Tôi không sợ ế, cưới trễ tí cũng không sao cả. Trước đây tôi yêu 2 người. Những cô gái ấy đều rất tuyệt vời, luôn chủ động chia sẻ tài chính dù tôi không ép. Đáng tiếc là vì nhiều lý do mà chúng tôi chia tay".
Theo Tâm Diệu/ Vietnamnet