Thất tình, nam thanh niên in băng rôn hình người yêu dán khắp nơi

Google News

Những tấm băng rôn, đề can in hình chụp cùng người yêu của chàng trai thất tình đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Những tấm hình đề can, băng rôn in hình cặp đôi cùng hai câu thơ: "Trăm năm bia đá cũng mòn/ Ngàn năm tình cảm vẫn còn dành cho em" được dán khắp nơi, từ cột điện, song sắt ra vào cửa nhà, cây, biển báo giao thông đến cánh cửa xe ô tô... tại Đà Lạt đang lan truyền trên mạng xã hội.
That tinh, nam thanh nien in bang ron hinh nguoi yeu dan khap noi
 

That tinh, nam thanh nien in bang ron hinh nguoi yeu dan khap noi-Hinh-2
Hình ảnh cặp đôi được dán khắp mọi nơi. (Ảnh: Quoc Huy) 
Nhiều người cho rằng, anh chàng bị thất tình, muốn tạo ấn tượng cho bạn gái nên nghĩ ra ý tưởng này. Cũng có người phỏng đoán chàng trai làm tại một cửa hàng in, sử dụng luôn "cây nhà lá vườn" để khỏa lấp nỗi nhớ người yêu.
"Tình yêu anh này dành cho người yêu đúng là khiến chúng ta suy nghĩ lại chính mình"; "Tại sao trên đời vẫn tồn tại một người đàn ông yêu đậm sau đến thế..."; "Đúng là làm nhân viên cửa hàng in nên ý tưởng táo bạo thật, một giải pháp quảng cáo hữu hiệu"; "Bày tỏ tình cảm không quên nhiệm vụ làm giàu cho cơ quan"...là một số những bình luận hài hước của cư dân mạng dành cho chàng trai này.
Một số người khác bày tỏ sự quan ngại đối với chàng trai và tỏ ra thông cảm với cô gái: "Khổ thân anh, chị ấy làm anh phát điên mất rồi!"; "Thôi anh ơi, đừng tiếc mà làm gì, anh làm thế này chị ấy còn chạy xa hơn nữa đấy!"; "Không hiểu nổi, bạn trai của mình mà thế này chắc mình cũng chạy sớm mất"; "Khổ thân bạn nữ, tự nhiên ảnh lại bị bêu khắp nơi"; "Như thế này có được coi là sử dụng hình ảnh bất hợp pháp và bị phạt không hả mọi người?".
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là trò đùa nhằm mua vui, câu views. Bài viết này hiện nhận được hơn 20 nghìn lượt tương tác, hơn 3 nghìn bình luận và hàng ngàn lượt chia sẻ chỉ sau ít giờ đăng tải.
Theo Hạ Vũ/VTC News