Thầy giáo quốc dân đi dạy mang áo in hình độc lạ

Google News

Chiếc áo nhóm in hình bảng tuần hoàn hóa học của thầy giáo tại một trường THPT ở Hải Phòng hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng vì ý tưởng độc đáo, lạ mắt đã vậy lại có tâm nhắc nhở học sinh luôn nhớ bài vở.

Không phải mang những chiếc áo sơ mi, quần tây như thường thấy, mới đây hình ảnh thầy giáo dạy bộ môn hóa mặc áo thun có cổ, đằng sau lưng in hẳn bảng tuần hoàn hóa học khi đăng dạy hóa lớp 12 khiến không ít người bày tỏ sự thích thú.
Được biết thầy giáo trong hình hiện đang giảng dạy tại trường Thpt Đồ Sơn, Hải Phòng. Chiếc áo này là ý tưởng của cả tổ, vì nhận thấy được đặc thù của bộ môn cùng với việc luôn muốn nhắc học sinh điều cơ bản nhất để học được hóa là phải nhớ bảng tuần hoàn.
Liên hệ với chủ nhân của bức ảnh, bạn Khải Uy chia sẻ thêm: " Đây là bộ đồng phục của giáo viên tổ hóa trường em đó ạ, mà thầy em vốn vui tính sẵn nên thầy cứ bảo lên lớp không cần mang bảng tuần hoàn cũng được. Nhưng thật ra thầy vẫn luôn nhắc khéo để chúng em không quên, mấy bạn trong lớp ai cũng nói ý tưởng này hay và có tâm thiệt."
Thay giao quoc dan di day mang ao in hinh doc la
 Cận cảnh hình ảnh thầy giáo mặc chiếc áo in bảng tuần hoàn hóa học thần thánh gây sốt (Ảnh: Khải Uy/Trường người ta)
Sau khi xuất hiện ít giờ trên một fanpage lớn về trường học, bài viết không ngừng gây sốt cư dân mạng, đặc biệt là với số đông các bạn học sinh. Nhiều bình thể hiện sự khen ngợi không ngớt dành cho thầy. Tài khoản Hanah Nguyễn viết: "Thánh chu đáo của năm là đây chứ đâu", còn bạn Đặng Thành Vinh lại hài hước viết: "Đi học không cần mang não nhé các bạn".
Thật ra, không chỉ có các thầy cô bộ môn hóa trường THPT Đồ Sơn diện áo đồng phục in hình môn học mà các giáo viên bộ môn khác trong trường cũng đang dự định thiết kế riêng in theo môn học giảng dạy của mình.
Với ý tưởng độc đáo này hứa hẹn sẽ là gợi ý mới cho trang phục giảng dạy đậm chất môn học của các thầy cô trong thời gian sắp tới.
Theo Nguyên Hằng/Helino