Thầy trò HLV Park Hang Seo đã về đến Việt Nam

Google News

Sau hành trình dài hơn 10 tiếng đồng hồ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam vào sáng 17/6.

Tối 16/6, các thành viên đội tuyển Việt Nam di chuyển từ khách sạn ra sân bay quốc tế Dubai để lên đường về nước.
Thay tro HLV Park Hang Seo da ve den Viet Nam
 Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cùng Hồng Duy và Minh Vương chụp ảnh lưu niệm trước sân bay quốc tế Dubai
Theo kế hoạch ban đầu, chuyến bay chở thầy trò HLV Park Hang Seo mang số hiệu QH9305 khởi hành từ Dubai lúc 0h40 ngày 17/6/2021 (theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên vì một số lý do giờ bay của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam bị trễ gần 1 tiếng đồng hồ.
Sau hơn 10 tiếng cả chờ đợi, Quang Hải, Công Phượng đã đặt chân xuống sân bay Đà Nẵng lúc hơn 8h sáng nay. Tại đây, 110 công dân Việt Nam đi cùng chuyến bay sẽ nhập cảnh và cách ly tại cơ sở quân đội.
Thay tro HLV Park Hang Seo da ve den Viet Nam-Hinh-2
Tuyển Việt Nam về Đà Nẵng sau đó bay tiếp vào TP.HCM
Các thành viên đội tuyển ngồi chờ trên máy bay, sau đó di chuyển tiếp về TP.HCM. Thời gian hạ cánh tại TP.HCM, dự kiến vào lúc 10h.
Dù được bay thẳng (tiết kiệm được một nửa thời gian) so với quá cảnh, nhưng nhiều cầu thủ vẫn khá mệt mỏi. Tất cả đều phải mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang, kính trong suốt chuyến bay.
Thay tro HLV Park Hang Seo da ve den Viet Nam-Hinh-3
Trong khi đó, nhóm các tuyển thủ của CLB Viettel gồm Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Hoàng Đức không về cùng các cầu thủ Việt Nam, mà bay cùng tuyển Thái Lan trên chuyên cơ riêng của về Bangkok để hội quân với CLB Viettel thi đấu tại AFC Champions League.
Thay tro HLV Park Hang Seo da ve den Viet Nam-Hinh-4
Nhóm 5 cầu thủ của Viettel bay sang Thái Lan sáng nay
Sau khi nhập cảnh, toàn bộ các thành viên tuyển Việt Nam sẽ cách ly 7 ngày tại một khách sạn ở quận 7 (TP.HCM) theo quy định phòng chống dịch COVID-19 của Chính phủ.
Theo S.N/ Vietnamnet