Thí sinh Hoa hậu Iceland hối hận vì vào khách sạn với Greenwood

Google News

Nadia Sif Lindal bày tỏ sự tiếc nuối khi khiến Mason Greenwood và Phil Foden của tuyển Anh gặp rắc rối.

Thi sinh Hoa hau Iceland hoi han vi vao khach san voi Greenwood

Mason Greenwood (phải) và Phil Foden (trái) tạo ra vụ bê bối làm rúng động bóng đá Anh. Hai cầu thủ trẻ này bị phát hiện mời 2 cô gái về phòng tại khách sạn nơi "Tam sư" đóng quân. Hành động này đã vi phạm nghiêm trọng những quy tắc phòng tránh dịch bệnh, và những quy tắc về đạo đức của cầu thủ khi làm nhiệm vụ quốc tế do FA ban hành.

Thi sinh Hoa hau Iceland hoi han vi vao khach san voi Greenwood-Hinh-2

Một trong hai cô gái được Greenwood mời đến khách sạn là Nadia Sif Lindal. Nadia là người mẫu khá nổi tiếng tại Iceland. Trang cá nhân của cô có hơn 12.000 lượt theo dõi.

Thi sinh Hoa hau Iceland hoi han vi vao khach san voi Greenwood-Hinh-3

Nadia năm nay 20 tuổi. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Iceland năm 2019.

Thi sinh Hoa hau Iceland hoi han vi vao khach san voi Greenwood-Hinh-4

Thi sinh Hoa hau Iceland hoi han vi vao khach san voi Greenwood-Hinh-5

Nadia đã cùng cô em họ Lara Clausen (19 tuổi) vào khách sạn của tuyển Anh theo lời mời từ Greewood. Người mẫu sinh năm 2000 cho biết cô cảm thấy có lỗi với Greenwood và Foden: "Tôi thực sự hối hận. Nếu tôi biết họ đang phải cách ly, tôi sẽ không bao giờ đến đó".

Thi sinh Hoa hau Iceland hoi han vi vao khach san voi Greenwood-Hinh-6

Nadia cũng cho biết cô không hề biết Greenwood đang thi đấu cho Manchester United. Cô nàng còn khẳng định bộ đôi cầu thủ trẻ của tuyển Anh đều là những "quý ông lịch thiệp".

Thi sinh Hoa hau Iceland hoi han vi vao khach san voi Greenwood-Hinh-7

Greenwood và Foden ngay lập tức bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi đội hình tuyển Anh tham dự lượt trận tiếp theo tại UEFA Nations League gặp tuyển Đan Mạch. Hai cầu thủ này sẽ phải tiến hành tự cách ly sau hành động thiếu suy nghĩ.

Thi sinh Hoa hau Iceland hoi han vi vao khach san voi Greenwood-Hinh-8

Trong khi Greenwood im lặng, Foden đã viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ. CLB Manchester City cũng lên tiếng cho biết hành động của cầu thủ người Anh là "không thể chấp nhận".
Theo Tuấn Nguyên/Zing