Thử lòng người yêu, cô gái dẫn 23 người thân tới buổi hẹn hò

Google News

Đây có lẽ là một trong những buổi hẹn đầu tiên “căng” nhất, bởi cô gái dẫn theo hàng chục người thân, trong khi chàng trai đang trông chờ một buổi hẹn hò riêng tư, lãng mạn. Nhưng kết quả là “gậy ông đập lưng ông”.

Cô gái nào cũng muốn tìm người yêu hào phóng, nhưng thử độ “chịu chi” của bạn trai ngay trong buổi hẹn đầu tiên theo kiểu này thì người ta không chạy mất dép mới là lạ.

Sự việc bắt đầu khi cô gái này, giấu tên, được mời hẹn hò lần đầu với chàng trai họ Liu, 29 tuổi, ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Đây cũng là lần đầu tiên họ gặp mặt nhau, theo tờ báo địa phương Tin buổi tối Thai Châu.

Không hề báo trước với Liu, cô gái dẫn theo 23 người, bao gồm các thành viên trong gia đình và cả họ hàng của mình, biến bữa tối lãng mạn bên ánh nến thành một bữa tiệc ồn ào và hỗn loạn.

Thu long nguoi yeu, co gai dan 23 nguoi than toi buoi hen ho

Cô gái dẫn theo 23 người thân đến ăn bữa tối lẽ ra dành cho 2 người. Ảnh minh họa: AFP/ Getty Images.

Tuy nhiên, đến khi ăn xong và nhận hóa đơn thì “người yêu tiềm năng” của cô gái kia đã chuồn mất (cũng dễ hiểu thôi), để lại cô với hóa đơn 19.800 tệ (gần 70 triệu đồng), theo truyền thông địa phương.

Thực tế, buổi hẹn này được sắp xếp bởi mẹ của anh Liu, vì bà thấy lo khi con mình mãi chưa có người yêu. Trước khi đôi bên gặp gỡ, anh Liu cũng đã nói trước với cô gái là anh mời đi ăn và anh sẽ trả tiền. Có lẽ lúc đó anh nghĩ dù cô gái kia ăn nhiều lắm thì bữa ăn cho 2 người cũng vẫn vừa túi tiền thôi.

Thu long nguoi yeu, co gai dan 23 nguoi than toi buoi hen ho-Hinh-2

Chỉ vì muốn thử độ "chịu chi" của "người yêu tiềm năng", cô gái khiến chàng trai choáng nặng. Ảnh minh họa: Getty Images/ Tetra Images RF.

Anh Liu được cho là đã rất sốc khi nhìn thấy cô gái xuất hiện với hơn hai chục người khác. Còn sau khi dùng bữa ăn sang trọng thì cả cô gái lẫn người thân của cô cũng rất sốc khi biết anh Liu đã trốn khỏi tiệm.

Sau đó, cô gái nói với một trang tin rằng cô muốn thử lòng “bạn trai tương lai”, xem anh ta có hào phóng không. Với việc anh Liu "bỏ tình (yêu) chạy lấy người" thì có lẽ anh đã trượt trong bài kiểm tra độ hào phóng rồi.

Thu long nguoi yeu, co gai dan 23 nguoi than toi buoi hen ho-Hinh-3

Cư dân mạng nhận xét rằng, bây giờ tìm người yêu thật lòng đúng là khó thật. Ảnh minh họa: Getty Images.

Nhưng sau khi liên lạc qua lại, hai bên đã đi đến một thỏa thuận là anh Liu sẽ trả một phần tiền cho bữa “đại tiệc”, còn người nhà cô gái chia đều ra trả nốt.

Vừa đi vừa cắm mặt vào điện thoại, cô gái bước hụt, ngã lao đầu xuống cầu thang ở ga tàu

Cô gái này vừa đi xuống cầu thang mà mắt vẫn không rời điện thoại, nên hậu quả là cô ngã lao như tên bắn xuống hai dãy cầu thang, bị thương đầy mặt.
Theo Thục Hân/ Hoahoctro