Tiến Linh bị cảnh cáo vì tự ý tham gia đội bóng nghệ sĩ

Google News

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tự ý gia nhập FC Nghệ Sĩ khiến CLB chủ quản phải lên tiếng cảnh cáo chân sút đội tuyển Việt Nam.
 

Lãnh đạo CLB Bình Dương không hài lòng khi biết Tiến Linh tham gia vào một đội bóng phong trào mà không xin phép.
Thông báo của CLB Bình Dương khẳng định: "Tiến Linh và các cầu thủ khác đang thuộc sự quản lý của CLB Bình Dương. Các hoạt động liên quan đến hình ảnh cầu thủ cần phải thông qua câu lạc bộ dưới mọi hình thức".
"Chúng tôi ủng hộ những hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Đó là quyền của từng cá nhân trong đội bóng. Mọi hành vi thương lượng trực tiếp với cầu thủ mà không thông qua ý kiến đội bóng chủ quản là thiếu tôn trọng và sai với quy chế của CLB", đội bóng này cho biết.
Tien Linh bi canh cao vi tu y tham gia doi bong nghe si
 Tiền đạo Tiến Linh chưa thông qua đội bóng chủ quản trước khi gia nhập CLB do siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh sáng lập. Ảnh: Quang Thịnh.
Trước đó, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh là người sáng lập kiêm đội trưởng FC Nghệ Sĩ đã không thông qua CLB Bình Dương mà mời thẳng tiền đạo Tiến Linh về đội bóng. Tiền đạo này ra mắt FC Nghệ Sĩ hôm 9/8. Hình ảnh cầu thủ này cầm áo đấu của đội bóng khác lan truyền trên các trang báo. Lãnh đạo CLB Bình Dương không biết gì về thông tin này.
Xác nhận với Zing, một thành viên ban huấn luyện khẳng định không nhận được thông báo nào liên quan đến việc này. Đến ngày 21/8, đội bóng mới đưa ra thông báo chính thức. Họ cho rằng Tiến Linh không chỉ là tài sản của CLB mà còn là người của tuyển Việt Nam. Mọi hành động liên quan tới anh đều phải được thực hiện cẩn trọng và cần thông qua CLB chủ quản.
CLB Bình Dương còn cẩn thận ghi rõ đội bóng do siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh sáng lập để phân biệt với những đội bóng nghệ sĩ khác đang hoạt động hiện nay. CLB lo ngại Tiến Linh dính chấn thương khi tham gia các trận đấu cùng đội bóng này.
Đại diện đội bóng cho biết họ sẽ làm việc lại với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Thông qua trang thông tin chính thức, CLB Bình Dương cũng muốn gửi thông điệp này cho các bên liên quan.
Theo Mai Anh/Zing