Tiết lộ thông tin “hiếm hoi” về CLB Pháp nơi Công Phượng sắp sang thử việc

Google News

Trang Goal cũng tiết lộ, ngày 15/6 tới đây, Công Phượng sẽ lên đường sang Pháp.

Kết thúc King's Cup 2019, trong khi đồng đội trở về CLB để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của V League thì người yêu mến lại đang đổ dồn sự quan tâm tới Công Phượng. Nếu là "fans cứng" của anh chàng, chắc hẳn ai cũng biết trước khi King's Cup 2019 diễn ra, tiền đạo mang áo số 10 đã dừng hợp đồng sớm với CLB Incheon United.
Bởi vậy, ai cũng tò mò không biết "bến đỗ" tiếp theo của Phượng "núi" là ở đâu. Không để người hâm mộ phải đau đầu đoán nữa, mới đây trang Goal phiên bản tiếng Pháp chia sẻ rất có thể chân sút SN 1995 sẽ đầu quân cho đội bóng hạng Nhì nước Pháp, đó là Paris FC.
Tiet lo thong tin
Hiện Công Phượng đang ở TP. HCM để hoàn tất một số thủ tục xin thị thực sang Pháp. 
Cũng theo thông tin từ trang này, người giới thiệu Công Phượng sang thử việc chính là HLV Guillaume Graechen - người thầy đầu tiên của anh cách đây 11 năm. Vốn coi học trò cũ như người thân nên ông Graechen nhen nhóm ý định đưa chân sút thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai sang Pháp từ năm 2016.
Trang Goal cũng tiết lộ, ngày 15/6 tới đây, Công Phượng sẽ lên đường sang Pháp. Nếu công việc tiến triển thuận lợi thì sau khoảng 1 tháng anh sẽ được kí hợp đồng chính thức.
Hiện Công Phượng đang có mặt tại TP. HCM để thăm bạn bè cũng như hoàn tất một số thủ tục để sang nước ngoài thi đấu.
Về phía Hoàng Anh Gia Lai, hiện CLB này chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về đội bóng nơi Công Phượng sẽ đầu quân. Có lẽ phải chờ đến khi cầu thủ của mình xin thị thực thành công, họ mới có công bố chính thức cùng truyền thông và người hâm mộ. 
Trước thềm mùa giải 2019, Công Phượng đầu quân cho CLB Incheon United theo hợp đồng cho mượn một năm. Tuy nhiên, khi đi được gần nửa chặng đường, Hoàng Anh Gia Lai chủ động đề nghị đội bóng của Hàn Quốc thanh lý hợp đồng và được sự chấp thuận.
Ông Nguyễn Tuấn Anh - trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Nhiều nguồn tin nói Công Phượng sẽ đến Paris FC. Tuy nhiên, điều này chưa chắc đúng. Bầu Đức muốn đội bóng giữ kín thông tin để Công Phượng hoàn tất thủ tục. Khi cậu ấy đi thử việc, chúng tôi sẽ thông báo chính thức".
Theo Vietnamnet