Tình yêu của hai thí sinh tham gia Rap Việt

Google News

Cùng tham gia Rap Việt, Tlinh và RPT MCK được các huấn luyện viên đánh giá cao. Ngoài đời, hai rapper là đôi tình nhân ngọt ngào, gắn bó.

Tinh yeu cua hai thi sinh tham gia Rap Viet

Tối 29/8, tập 5 chương trình Rap Việt đã lên sóng. Trong số các thí sinh, RPT MCK (tên thật: Nghiêm Vũ Hoàng Long) là người được bốn huấn luyện viên đánh giá cao. Giám khảo JustaTee gọi anh là người thừa kế lối rap melody, Wowy khen ngợi RPT MCK là "thiên tài". Bên cạnh khả năng rap, RPT MCK còn gây chú ý bởi chuyện tình ngọt ngào với Tlinh (Nguyễn Thảo Linh) - nữ rapper duy nhất đến thời điểm này của show Rap Việt.

Tinh yeu cua hai thi sinh tham gia Rap Viet-Hinh-2

Trước giờ lên sóng tập 5, Tlinh đã đăng tải bài viết kêu gọi người thân, bạn bè đón xem và cổ vũ cho bạn trai. Trên trang cá nhân, nữ rapper 20 tuổi thường xuyên đăng ảnh tình cảm với RPT MCK. Cô thường khen người yêu đẹp trai, thu hút.

Tinh yeu cua hai thi sinh tham gia Rap Viet-Hinh-3

Ở đêm thi trước đó, Tlinh được chú ý với Tình yêu bận bịu. Ca khúc kể về tình yêu của những người trẻ bận rộn, mải mê lo sự nghiệp, chỉ có thể gặp nhau trong chớp nhoáng, vội vàng dù cùng sống trong một thành phố.

Tinh yeu cua hai thi sinh tham gia Rap Viet-Hinh-4

Tình yêu của 2 rapper hiện thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, dân mạng thường khen Tlinh và RPT MCK xứng đôi. Cặp tình nhân trẻ có nhiều điểm chung về phong cách âm nhạc, thời trang. Người hâm mộ cho rằng sự chênh lệch chiều cao khi đứng chung khiến hình ảnh họ dễ thương hơn.

Tinh yeu cua hai thi sinh tham gia Rap Viet-Hinh-5

Tlinh và RPT MCK luôn gắn bó trong mọi hoạt động từ đời sống đến âm nhạc. Thậm chí, Tlinh từng xin lỗi khán giả vì đăng quá nhiều ảnh tình cảm với bạn trai.

Tinh yeu cua hai thi sinh tham gia Rap Viet-Hinh-6

Tinh yeu cua hai thi sinh tham gia Rap Viet-Hinh-7

Theo thông tin trên trang cá nhân, RPT MCK từng du học tại Nhật Bản. Trong đời sống thường ngày, ngoài âm nhạc, RPT MCK còn dành nhiều thời gian cho việc tập luyện thể hình.

Tinh yeu cua hai thi sinh tham gia Rap Viet-Hinh-8

Trước khi đến với Rap Việt, RPT MCK sử dụng nghệ danh Nger và có một số ca khúc được cộng đồng underground yêu thích như Suy, Vương hay Chạy say trong cơn xe... Ngoài rap, chàng trai gốc Hà Nội còn có khả năng sáng tác và hát các ca khúc thuộc thể loại Indie-Folk. RPT MCK từng gây chú ý khi tung ra bản rap diss Osad - chủ nhân ca khúc Người âm phủ.

Tinh yeu cua hai thi sinh tham gia Rap Viet-Hinh-9

Tlinh và RPT MCK chơi chung nhóm bạn thân. Nhóm cùng đăng ký dự thi Rap Việt. Không chỉ cùng dự thi chương trình dành cho giới rapper, trước đó, hai người thường biểu diễn cùng nhau trong các chương trình âm nhạc dành cho cộng đồng yêu thích indie/underground.

Thí sinh nữ đầu tiên tại Rap Việt Tập 3 của Rap Việt không có nhiều nhân tố xuất sắc. Chương trình có thí sinh nữ đầu tiên là Nguyễn Thảo Linh với rapname Tlinh (20 tuổi).
Theo Tuệ Lâm/Zing