Trâm Anh lý giải tại sao không dấn thân vào showbiz

Google News

Theo quan điểm của Trâm Anh, cô không phải là người có những tài năng đặc biệt để lấn sân showbiz. Tự biết những hạn chế trong khả năng của mình, Trâm Anh chọn con đường kinh doanh.

Sau sự cố không mong muốn xảy ra, Trâm Anh đã phải dừng hết tất cả kế hoạch của mình. Để tìm cho mình một hướng đi mới, hot girl Trâm Anh đã quyết định Nam tiến.
Tram Anh ly giai tai sao khong dan than vao showbiz
 
Từ đó đến nay, cô đã thử sức với rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhân viên truyền thông, gương mặt đại diện, MC... Hiện tại, Trâm Anh đang phát triển việc kinh doanh thời trang và gặt hái được một số thành công nhất định.
Để có được thành công như hôm nay, cô đã trải qua không ít khó khăn mà khó khăn đầu tiên chính là kinh tế eo hẹp. Bắt đầu cuộc sống ở một môi trường mới, mọi thứ rất tốn kém. Trâm Anh tập làm quen với việc đi làm thuê. Trước thời điểm Nam tiến, dù còn trẻ tuổi nhưng Trâm Anh đã "quen là chủ, chưa bao giờ phải làm nhân viên". Cô phải thích nghi với việc đi sớm về muộn, giờ giấc hành chính nghiêm túc.
Khi được hỏi về những khó khăn gặp phải trong giai đoạn này, Trâm Anh từng chia sẻ: "Có chứ, nhưng chỉ giai đoạn đầu thôi. Vì đây là lần đầu tiên mình đi làm văn phòng, nên mất thời gian để làm quen với giờ giấc và bắt nhịp với công việc.
Được cái tính mình cũng dễ thích nghi nên chỉ sau khoảng 1 tháng là đã quen rồi. Mình cũng đã bắt đầu thử sức với một số công việc khác nữa nên khá bận rộn".
Cuộc sống dần được cải thiện, khó khăn kinh tế cũng dần được tháo bỏ cô mua ô tô đắt tiền, xài những món hàng hiệu có giá trị, sử dụng những loại hình thể thao cao cấp như golf...
Trâm Anh cho biết, golf chính là bộ môn thể thao mà cô cảm thấy đam mê, thích thú. Dù mới chỉ bắt đầu chơi được khoảng nửa năm trở lại đây nhưng hầu như ngày nào cô cũng đi, ít cũng phải 5 buổi/tuần.
Những món đồ hiệu đắt tiền thường xài, hot girl Trâm Anh cho biết: "90% túi hiệu của tôi được người ta tặng, chứ tôi tiếc tiền lắm không mua đâu. Tôi thích tiết kiệm tiền để đầu tư, mua bất động sản… những thứ có ý nghĩa hơn, chứ hàng hiệu thì không.
Nếu sau này tự kiếm được nhiều tiền, tôi sẽ tự mua. Còn hiện tại tôi thấy nó chưa phù hợp. Hầu như đồ hiệu của tôi đều được bạn trai tặng, đặc biệt là túi xách".
Người đẹp cũng thành thật kể, khoảng thời gian trước, cô quen một người bạn trai trong khoảng 5-6 tháng, và cũng công khai khoe được người yêu cho 100 triệu để mua túi hiệu. Còn chiếc xe ô tô đắt tiền, Trâm Anh cho biết đó chính là món quà của mẹ ruột cô mua tặng.
Được biết trong thời gian sắp tới, Trâm Anh có dự định sẽ quay lại công việc kinh doanh thuốc. Bởi Trâm Anh đã từng là một dược sĩ và kinh doanh mặt hàng này ở ngoài Hà Nội khá thành công.
Theo Thúy An/ Dulich.petrotimes.vn