Trình "nịnh" cô của học sinh lên tầm vô cực: Bài kiểm tra cũng không tha

Google News

Ở phần cuối bài kiểm tra, các em học sinh lớp 10 ngọt ngào thể hiện tình cảm với cô giáo khiến ai đọc cũng phải phì cười.
 

Thời gian gần đây, trên MXH liên tục xuất hiện những hình ảnh mã đề thi độc đáo của thầy cô. Thay vì đánh số 1, 2, 3 hay 123, 321... như thường thấy, giáo viên đã thể hiện sự sáng tạo tới bá đạo của mình bằng cách dùng những sticker đáng yêu, lúc thì mã QR, đôi khi lời bài hát hoặc dấu chấm...
Dù nhìn thì vui đấy, nhưng thực tình học sinh nào trong trường hợp ấy cũng méo mặt. Bởi ôn luyện chăm chỉ thế nào, tới giờ kiểm tra đa phần các em cũng rất cần "sự hỗ trợ của người thân". Mà thầy cô ra mã đề kiểu đánh đố thế này thì trao đổi với bạn bè làm sao?
Sau hàng loạt những tình huống bị giáo viên làm khó khi kiểm tra, thi cử thì mới đây các học sinh lớp 10 đã vô cùng hân hoan vì vớ được đề dễ và cô giáo hiền.
Không giấu nổi sự vui mừng, các em học sinh đã có hành động thể hiện tình cảm ngay trong bài kiểm tra khiến dân mạng cười ngất.
Trinh
 Học sinh đã có cách thể hiện tình cảm khiến dân mạng phì cười.
Cụ thể, ở phần cuối cùng của tờ đề thi, cô giáo có ngọt ngào viết thêm một câu: "Chúc các em làm bài tốt!". Vậy là các em học sinh nhao nhao viết thêm vài dòng đáp trả: "Em cảm ơn cô yêu. Yêu cô nhiều, ai lớp du"; "Cảm ơn cô nhiều hi hi yêu cô. Lần sau cô lại ra đề dễ nha cô".
Nào đã hết, có người lại còn vẽ cả hình rồi "bắn tim chíu chíu" tới cô giáo. Chẳng biết có phải bị đề khó quen rồi, lâu lâu mới được một lần đề dễ hay không mà các em học sinh lại xốn xao thể hiện tình cảm thế này?
Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã thu hút 28 nghìn lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người thích thú với lời nhắn đáng yêu của các em học sinh tới cô giáo:
- Ôi trời, lại còn tim chiu chíu nữa kìa!
- Đáng yêu rụng rời.
- Cô auto đổ khi nhìn những hình vẽ kia.
Bên cạnh đó, cũng không ít người tò mò về cái kết, liệu học sinh ghi nội dung không liên quan ở cuối bài kiểm tra có bị trừ điểm hay không:
- Ai lớp du à, rồi cô trừ điểm cho.
- Trước mình cũng thả tim tứ tung ở cuối bài rồi bị trừ điểm nè.
- Hóng cái kết.
- Liệu có bị trừ điểm không đây?
- Ớ, phải bài kiểm tra không, sao dám viết mực đỏ vào vậy?
- Theo nguyên tắc bài kiểm tra mà có bút mực đỏ là bị đánh dấu luôn đó.
Dù chẳng rõ cái kết này của những bài kiểm tra này thế nào nhưng dân mạng vẫn đang tiếp tục bình luận rôm rả.
Theo Helino