Tuổi 51 của Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng vẫn tươi trẻ

Google News

Lương Tiểu Băng để lộ khuyết điểm về hình thể, bù lại cô được khen là người đẹp không tuổi nhờ gương mặt tươi trẻ.

Ngày 24/11, Sina đưa tin Lương Tiểu Băng đăng tải video nhảy múa trên trang cá nhân. Nữ diễn viên mặc váy sequin ôm sát. Đoạn video này ngay sau đó thu hút sự quan tâm của khán giả.

Cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ dù cô đã bước sang tuổi 51.

Tuoi 51 cua Chuc Anh Dai Luong Tieu Bang van tuoi tre

Lương Tiểu Băng trong video mới.

Bên cạnh đó, khán giả cũng chú ý đến vòng 2 lớn của Lương Tiểu Băng. Trước câu hỏi về việc béo bụng, nữ diễn viên hài hước cho biết: "Cũng đã được 3 tháng rồi mọi người ạ. Có vẻ như tôi cần phải tập luyện chăm chỉ để giảm 5 kg nữa".

Lương Tiểu Băng sinh năm 1969, tại Macau (Trung Quốc). Ở tuổi 21, giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1990.

Sau cuộc thi, Lương Tiểu Băng trở thành gương mặt quen thuộc trong các phim cổ trang. Cô nổi tiếng nhờ Phong chi đao, Vận mệnh Thanh Triều, Loan đao phục hận, Đại thích khách, Lò võ Thiếu Lâm hay Lộc đỉnh ký 1998.

Năm 2000, không nhận được ưu ái của nhà đài, người đẹp rời TVB. Nữ diễn viên đầu quân cho đài ATV và sớm ghi tiếng vang nhờ vai Chúc Anh Đài trong phim Mối tình Lương Chúc.

Ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Lương Tiểu Băng quyết định kết hôn với diễn viên hạng B - Trần Gia Huy. Họ tổ chức lễ cưới năm 2000 và đón chào con đầu lòng năm 2007. Sau ngày cưới, cô trở thành trụ cột kinh tế gia đình.

Tuoi 51 cua Chuc Anh Dai Luong Tieu Bang van tuoi tre-Hinh-2

Nét trẻ trung của "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng ở tuổi 51.

Những năm qua dù phải gánh vác trọng trách kiếm tiền trong gia đình nhưng Lương Tiểu Băng luôn sống vui vẻ, lạc quan bên chồng con. "Đó là bí quyết giúp tôi trẻ lâu", cô chia sẻ với Sina. Nữ diễn viên sinh năm 1969 hiện tại vẫn tham gia khá nhiều hoạt động quảng cáo, livestream bán hàng trên mạng xã hội.

Gần đây, cô được khán giả quan tâm hơn sau khi Lộc đỉnh ký 2020 lên sóng và bị gọi là "thảm họa chuyển thể". Nhan sắc của dàn người đẹp đóng vai vợ của Vi Tiểu Bảo qua các bản phim được đặt lên bàn cân so sánh. Lương Tiểu Băng từng đóng vai A Kha trong Lộc đỉnh ký 1998. Thời điểm đó, cô được đánh giá có "nhan sắc vạn người mê".

Theo Zingnews