Tướng phụ nữ lận đận tình duyên cả đời ba chìm bảy nổi

Google News

Người phụ nữ nếu sở hữu những nét tướng này cần tìm cách hóa giải để đường tài lộc cũng như tình duyên của mình được trọn vẹn hơn.

Sống mũi cao nhưng gấp khúc

Trong nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu tướng mũi cao, thẳng và hai cánh mũi nở đều thường có cuộc sống vô cùng viên mãn. Những người phụ nữ có cánh mũi mỏng, sống mũi tuy cao nhưng lại bị gồ lên, gấp khúc thì đường tình duyên hay rơi vào lận đận.

Đặc biệt, trong tình yêu và hôn nhân những quý cô kiểu này thường thích đứng núi này trông núi nọ. Họ không thích gắn bó với bất kỳ người đàn ông nào lâu dài. Chính vì thế, cuối đời họ thường cô độc.

Môi dưới quá dày

Những người phụ nữ có độ dày môi dưới quá lớn, lớn gấp nhiều lần so với môi trên thì là người không hạnh phúc trong hôn nhân, sớm muộn cũng đứt gánh giữa đường, cô độc khi về già.

Tuong phu nu lan dan tinh duyen ca doi ba chim bay noi
Tướng phụ nữ nghèo

Trong tính cách đây cũng là đặc điểm của những cô nàng có đời sống phóng túng không thích trói buộc. Cô ấy ưa mạo hiểm, thích tự mình chinh phục phái mạnh, tính tình lại quá ư là bướng bỉnh. Họ cũng là mẫu phụ nữ không thích lệ thuộc hay gắn bó lâu dài với một ai đó nên khó có được nhân duyên như ý.

Sơn căn thấp và ngắn

Những người phụ nữ có Sơn Căn thấp, ngắn thường có cuộc đời vất vả, lênh đênh. Lúc lập gia đình thì cuộc sống của những người này dễ gặp vận xui khó lòng khấm khá dư dả. Đặc biệt những người phụ nữ này tính cách mạnh mẽ như đàn ông nên không nhận được sự yêu thương của người khác giới. Những quý cô này dễ cô độc trong tình cảm, nếu có kết hôn sớm muộn cũng ly tán.

Lông mày rậm, thô như của nam giới

Trong nhân tướng học đây là đặc điểm của phụ nữ có tính cách khá mạnh mẽ, hành sự dễ va chạm, xung đột, thiếu sự mềm mỏng, tế nhị nên không thu hút cánh mày râu. Trong tính cách và đối nhân xử thế, người này không khéo léo, vợ chồng dễ căng thẳng, nảy sinh mâu thuẫn dễ nảy sinh ly tán.

Tuong phu nu lan dan tinh duyen ca doi ba chim bay noi-Hinh-2
Tướng phụ nữ long đong tình duyên

Phần lớn tính cách của người phụ nữ này tính tình thường cố chấp, bảo thủ, chẳng nhường nhịn ai bao giờ. Chính vì vậy, cuộc sống của họ dễ rơi vào tình trạng cô độc khi về già.

(*)Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Min Min/ Khoevadep