U40 lấy vợ vẫn muốn ở nhà thuê bị gái xinh từ chối phũ phàng

Google News

Tham gia hẹn hò, cô gái Cà Mau xinh đẹp đưa ra lý do từ chối khiến bà mối rất đồng tình.

Hẹn hò tốc độ tập 3 cùng Cát Tường mai mối cho cô nàng Tuyết Trinh (27 tuổi, Cà Mau) – giảng viên đào tạo về thẩm mỹ & chủ spa ở TP.HCM và hai chàng trai là Huỳnh Dũng (38 tuổi, TP.HCM) – tư vấn dịch vụ xuất nhập cảnh, Trần Dũng (31 tuổi, TP.HCM) – nhạc công kiêm diễn viên tự do.

Tuyết Trinh có điểm mạnh nấu ăn ngon, thích đọc sách, tập gym; điểm yếu nóng tính, hay quên và hơi vội vàng.

“Em có hai mối tình, mối tình đầu 4 năm và mối tình sau 2 năm chia tay cách đây 1 năm do yêu xa, bạn ở Hà Nội do cách ly xong “cách nhau” luôn. Em sống theo cảm xúc nên cần sự quan tâm, chia sẻ, vì em nói nhiều lắm nên nghe em nói chuyện là được. Em thích mẫu đàn ông nhìn mặt có cảm tình, thiện cảm, không cần quá đẹp trai vì em không thích trai đẹp, cao hoặc bằng em cũng được”, gái xinh 1m68 trải lòng.

Huỳnh Dũng là người hòa đồng, biết lắng nghe, thích leo núi, đạp xe nhưng hơi trầm tính, không giỏi nói chuyện, không hoạt bát.

“Em trải qua hai mối tình sâu sắc. Mối tình đầu cách đây 15 năm, mối tình thứ hai cách đây 8 năm. Mối tình gần nhất chia tay do cả hai chưa tìm được mục đích, tiếng nói chung trong tương lai. Em thích mẫu phụ nữ khỏe khoắn, ngoại hình không quan trọng, chỉ cần yêu thương và đồng cảm cho nhau là được”, chàng 1m63 cho biết.

Trần Dũng có ưu điểm không hút thuốc, không nhậu nhẹt; nhược điểm hay quên, dễ bị run trước đám đông.

“Em có hai mối tình, mối tình đầu quen nhau không hợp do không tìm được tiếng nói chung, mối tình thứ hai hợp nhưng gia đình bạn nữ yêu cầu cưới một người khác. Theo em mỗi người chỉ có một lần yêu sâu sắc trong đời, những người sau có yêu nhưng không bằng mối tình đầu của mình”, Trần Dũng chia sẻ.

Sau khi trò chuyện qua một ứng dụng tin nhắn tương tác giữa hai chàng trai, nữ chính có cơ hội tiếp xúc gần với từng người một để đưa ra sự lựa chọn người nào vào vòng tiếp theo. Cuối cùng, Tuyết Trinh đã chọn Huỳnh Dũng và chia tay Trần Dũng ra về.

Đối diện và trò chuyện trực tiếp, người đàn ông U40 cho biết, anh dự định sẽ học 2 năm nữa để có thêm bằng cấp về quản trị kinh doanh mới kết hôn. Bố mẹ đã mất nên anh đang sống cùng gia đình em trai, sau này có một số vốn của gia đình để lại anh sẽ dùng để kinh doanh kiếm lời.

Khi bà mối đặt câu hỏi: “Sau này lấy vợ về sẽ ở đâu? Có kế hoạch gì chưa?”. Anh nói rằng sẽ thuê nhà hoặc mua một mảnh đất ở xa có giá trị phù hợp.

Kết thúc cuộc hẹn, chủ spa xinh đẹp đã từ chối bấm nút hẹn hò với lý do: “Em thấy anh không cho em niềm tin gì ở anh. Nói thật là không có nhà thì ở nhà em cũng được nhưng anh không cho em thấy anh nghiêm túc chuyện lấy vợ sẽ ở đâu. Hai năm nữa anh mới kết hôn, lúc đó 40 tuổi rồi mà anh vẫn thích vợ con ở nhà thuê. Em không yêu cầu anh phải có nhà nhưng anh phải có dự định”.

Theo Dân Việt