Văn Đức lộ tin nhắn cưa cẩm hotgirl nhưng liên tục bị 'bơ đẹp'

Google News

Thời gian đầu tán tỉnh Nhật Linh, Văn Đức đã phải rất kiên trì mới khiến trái tim "cô giáo hot girl" rung động.

Tin đồn Văn Đức hẹn hò với "cô giáo hot girl" Nhật Linh nổ ra khoảng cuối tháng 8. Sau thời gian "úp mở", giữa tháng 9, cầu thủ xứ Nghệ lần đầu công khai ảnh chụp chung với bạn gái. Kể từ đó đến nay, cả hai thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình trên mạng xã hội.
Van Duc lo tin nhan cua cam hotgirl nhung lien tuc bi 'bo dep'
 
Mới đây, thông tin Đức - Linh sẽ làm lễ ăn hỏi vào tháng 12 và tổ chức đám cưới đúng ngày mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020 khiến nhiều người bất ngờ. Chuyện nam cầu thủ cưới vợ được xem là một quyết định chín chắn.
Không ít fans cho rằng anh muốn lập gia đình để ổn định cuộc sống, rồi tập trung phát triển sự nghiệp bóng đá sau quãng thời gian dài nghỉ vì chấn thương.
Van Duc lo tin nhan cua cam hotgirl nhung lien tuc bi 'bo dep'-Hinh-2
 
Yêu Nhật Linh, Văn Đức thoải mái hơn trong việc bày tỏ tình cảm trước công chúng và ngược lại. Mới đây, "cô giáo hot girl" gây chú ý khi khoe đoạn tin nhắn về những ngày đầu được chân sút xứ Nghệ "cưa cẩm".
Qua đoạn chat cho thấy, Văn Đức không những bị "bơ đẹp" mà còn bị cho leo cây. Dẫu vậy, anh chàng vẫn rất kiên trì hỏi thăm dù cho "chán chê mê mỏi" mới nhận được một tin nhắn từ đối phương.
Đường đường là cầu thủ nổi tiếng nên khi thấy đoạn tin nhắn tán gái của Văn Đức, người hâm mộ tỏ ra khá thích thú.
Van Duc lo tin nhan cua cam hotgirl nhung lien tuc bi 'bo dep'-Hinh-3
Văn Đức lộ tin nhắn hết "ăn bơ" lại bị cho leo cây khi cưa cẩm cô giáo mầm non. 
Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng. Trước đó, Văn Đức từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Nữ.
Về phía bạn gái cầu thủ Sông Lam Nghệ An, Nhật Linh từng nổi tiếng là "hot girl cô giáo" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu, Nghệ An.
Theo Vân Anh/Vietnamnet