Vào shop quần áo thử đồ, cô gái khiến nhân viên ngao ngán

Google News

Sau khi thấy khách thử đồ xong mà không mua, nhân viên của shop quần áo phát hiện khách quên luôn "quần nhỏ".

Mới đây, một cô gái bị tố vào shop quần áo mua đồ, không hiểu sao khi thử đồ tại shop cô lại để quên luôn cả quần nhỏ còn nguyên trên chiếc quần đang thử của shop. Nhân viên của shop quần áo cũng hiểu tại sao cô lại quên được.
Nhân viên cửa hàng chia sẻ: "Chắc chị đang vội về nấu cơm lên để quên luôn quần chip tại shop. Lát về chị đừng bất ngờ và cũng đừng nghĩ shop chủ đích thó quần mini của chị nhé ạ. Nay mở hàng chưa bán được đơn nào đã lãi rồi".
Vao shop quan ao thu do, co gai khien nhan vien ngao ngan
 Nhân viên phát hiện 1 cô gái vào shop quần áo thử đồ nhưng quên quần nhỏ.
Dưới bình luận, cư dân mạng cũng bày tỏ sự khó hiểu của cô gái khi bỏ quên quần nhỏ: "Chắc vội quá quên mất", "Nóng quá ai mà nhớ được", "Nóng như thế này thì làm sao phải mặc", Quà tặng cho shop"...
Khi đi mua quần áo ở các shop thời trang, nhiều người có thói quen thử những món đồ mình thích. Sau khi thử xong, có người sẽ treo lên ngay ngắn cho cửa hàng nhưng có người lại để nguyên đồ trong nơi thay đồ để nhân viên shop dọn.
Cũng chính từ vấn đề thử đồ trên mà không ít lần câu chuyện về ý thức của người mua hàng được dân mạng đưa ra bàn tán. Nhiều người bày tỏ ý kiến, dù có là người bỏ tiền ra mua hàng nhưng các vị khách cần tôn trọng người bán, đặc biệt là những người trực tiếp bán hàng, tư vấn cho mình. Đừng vì quan niệm "mất tiền mua mâm cố đâm cho thủng" để rồi nhiều vấn đề đáng tiếc xảy ra.
Thiên Anh