Về thăm quê, hot girl Trâm Anh vẫn không bị dân mạng buông tha

Google News

Đăng ảnh về quê mẹ sau ồn ào lộ clip nhạy cảm, hot girl Trâm Anh bị "soi" điểm này trên cơ thể.

Sau khi chia sẻ hình ảnh chuyển hướng làm MC để bắt đầu trở lại nhịp sống bình thường, gác lại nghi vấn lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh ngày càng thoải mái hơn khi sử dụng trang cá nhân để giao lưu với bạn bè, người thân - mặc dù cô vẫn chưa mở chế độ bình luận công khai.
Ve tham que, hot girl Tram Anh van khong bi dan mang buong tha
 
Mới đây, hot girl "Nóng cùng World cup" tiết lộ ảnh về quê ngoại trong trang phục giản dị nhưng cho thấy tâm trạng của cô rất hứng khởi và vui vẻ.
Ve tham que, hot girl Tram Anh van khong bi dan mang buong tha-Hinh-2
 
Trong loạt ảnh mới chia sẻ, Trâm Anh diện áo phông và quần jeans đơn giản nhưng vẫn khoe được vóc dáng gợi cảm và làn da trắng. Đặc biệt khuôn mặt xinh đẹp luôn cười rạng rỡ dưới chiếc nón lá gây ấn tượng mạnh với dân mạng.
Ve tham que, hot girl Tram Anh van khong bi dan mang buong tha-Hinh-3
 
Thế nhưng, trong một tấm ảnh chụp cùng mẹ, hot girl Trâm Anh khiến mọi người ngạc nhiên khi để lộ bàn tay nổi gân.
So sánh tay của Trâm Anh với bàn tay của mẹ cô thì quả chẳng khác là mấy dù hai người cách biệt thế hệ tuổi tác khá nhiều.
Ve tham que, hot girl Tram Anh van khong bi dan mang buong tha-Hinh-4
 
Không riêng gì Trâm Anh, cuối tuần qua, anh chàng streamer PewPew (tên thật là Hoàng Văn Khoa) cũng bị soi ngoại hình trong một bức ảnh chụp vô tình được chia sẻ trên mạng xã hội. Khác hẳn hình ảnh soái ca trên gameshow, PewPew xuất hiện kém bảnh bao ngoài đời khi mặc áo phông, quần đùi, đi dép tông.
Nhìn hình ảnh này, dân mạng chê trách sự luộm thuộm nhưng fan của PewPew lại cảm thấy bình thường và thậm chí còn cho rằng: "Ông lúc nào chả vậy", "Style quen thuộc", "Gu ổng đó giờ vậy mà", "Chú vẫn đẹp nha", "Quả quần chất lừ", "Trông vậy chứ giàu lắm"...
Trâm Anh và Pew Pew được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong show hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu". Bằng lối nói duyên dáng, pha chút hài hước và ngôn tình, Pew Pew đã "cưa đổ" Trâm Anh. Câu nói của anh trong chương trình sau đó trở thành trend trên mạng xã hội: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lí do", "Nói chung là anh chỉ đi làm, về nhà và mong mọi thứ bình yên".
Tuy nhiên sau khi rời chương trình, hai người không có cái kết thuận lòng fan, gây nhiều tiếc nuối. Cách đây không lâu, PewPew quyết định không hoạt động trong ngành giải trí để tập trung vào kinh doanh. Trong khi đó, Trâm Anh gần như "mất tích" khỏi showbiz vì vướng nghi vấn lộ clip đời tư. Cũng vì điều này mà bộ phim có sự góp mặt của cô phải cắt bỏ vai, gây thiệt hại lớn cho ê-kíp.
Sau hơn 4 tháng, thời gian gần đây người đẹp bắt đầu hoạt động trở lại và tiết lộ đã đăng ký hiến tạng. Người đẹp sinh năm 1995 đã quay trở lại với phong thái tự tin, mạnh dạn, lại thêm những hành động mang ý nghĩa nhân văn, điều này khiến cho nhiều người theo dõi cô cảm thấy yên tâm.
Ve tham que, hot girl Tram Anh van khong bi dan mang buong tha-Hinh-5
 
Cùng lúc đó, Trâm Anh khoe ảnh bên các đồng nghiệp mới và chia sẻ thoải mái các video live stream của một bệnh viện khi xuất hiện trong vai trò MC. Ngoài bày tỏ bất ngờ về công việc mới, không ít fan săm soi ngoại hình tăng cân thấy rõ và gương mặt có phần sần sùi của Trâm Anh. Những hình ảnh này khác hoàn toàn so với hình hot girl xứ Thanh tự đăng trên trang cá nhân trước đó.
Ve tham que, hot girl Tram Anh van khong bi dan mang buong tha-Hinh-6
 
Cùng thời gian này, Trâm Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái như một triết lý: "Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.
Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Cảm ơn vì vẫn còn thở được".
Ngay sau khi đăng tải, lời chia sẻ của Trâm Anh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng cô nàng đang ngầm thanh minh cho vụ clip nhạy cảm ồn ào vừa qua.
*Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Anh Thư/Dân Việt