VFF làm gì để ĐTQG Việt Nam đi tiếp vòng loại World Cup 2022?

Google News

(Kiến Thức) - Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, VFF đang tính nhiều phương án cho ĐTQG Việt Nam có trạng thái tốt nhất.

Như đã biết, cơ quan cao nhất của bóng đá châu Á (AFC) quyết định rời các trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á từ tháng 3 sang tháng 6.
Cụ thể, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong chuỗi trận 3 trận tại vòng loại World Cup 2022 châu Á vào ngày 7/6 và đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là đội bét bảng Indonesia.
VFF lam gi de DTQG Viet Nam di tiep vong loai World Cup 2022?
HLV Park Hang Seo và VFF sẽ ngồi lại để quyết định thời điểm tập trung cho ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. 
Với lịch thi đấu như trên, VFF tính toán đến các phương án tập trung giúp ĐTQG Việt Nam vào ngày 22/5 từ là 16 ngày trước trận gặp Indonesia để có sự chuẩn bị tốt nhất.
Việc ĐTQG Việt Nam vào thời gian trên không chỉ có lợi cho việc rèn quân của HLV Park Hang Seo và cũng là để các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức hoàn thành cách ly sau khi đá òng bảng AFC Champions League cùng Viettel.
Trong 2 tuần tập trung trước trận gặp Indonesia, nhiều người quan ngại rằng thời gian trên có đủ để HLV Park Hang Seo truyền tải đủ thông điệp cho các học trò.
Bên cạnh việc tập trung vào ngày 22/5, một phương án nữa cũng được VFF tính tới đó là ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung ngay vào giữa tháng 4 khi V.League tạm hoãn.
Nếu điều này được thông qua, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị lực lượng cũng như xây dựng chiến thuật.
Tuy nhiên, tất cả những phương án trên chỉ được quyết định sau cuộc họp gữa VFF và HLV Park Hang Seo vào ngày 3/3 tới. 2 bên sẽ ngồi lại để tìm ra phương án nhằm giúp tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022.

Mời quý độc giả xem video: Filip Nguyễn chia sẻ về điểm đến trong tương lai không phải là Việt Nam - Nguồn: Thể Thao 247


Thiên Anh