Vì sao Filip Nguyễn chưa được HLV Park triệu tập vào ĐT Việt Nam?

Google News

Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này, HLV Park Hang-seo vẫn không điền tên thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn.

Hôm nay (28/10), các tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như Công Phượng, Văn Hậu cùng những gương mặt trong thành phần của 2 CLB Hà Nội, Quảng Nam (thi đấu trận chung kết Cúp Quốc gia) sẽ tập trung muộn hơn.
Vi sao Filip Nguyen chua duoc HLV Park trieu tap vao DT Viet Nam?
Thủ thành Filip Nguyễn vẫn chưa thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam. 
Trong danh sách này, đáng chú ý là không có sự góp mặt của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn - cái tên được NHM Việt Nam quan tâm. Đến trang Siamsport của Thái Lan cũng đưa tin về trường hợp của thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Czech: "Theo tiết lộ gần đây thì VFF vẫn đang chờ đợi thủ thành Filip Nguyễn xúc tiến quá trình nhập tịch trước khi được cân nhắc gọi vào thành phần ĐT Việt Nam. Nhưng hiện tại vẫn chưa có tín hiệu lạc quan.
Thủ thành này đã không còn cơ hội khi HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Nhưng trong tương lai là một cơ hội rất rộng mở."
Nguồn tin mới nhất cho hay, quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn đang gặp khó khăn bởi thủ môn Việt kiều này không biết tiếng Việt, văn hoá Việt Nam mỏng và nhất là không có địa chỉ tạm trú ở Việt Nam. Như vậy, con đường đến ĐT Việt Nam của thủ thành Filip Nguyễn vẫn cần thời gian.
Theo Đăng Huy/Tinthethao.com.vn