Video: Bé con lẽo đẽo theo bố đi gom rác ở Hà Nội... nhiều người nghẹn ngào

Google News

Chứng kiến cảnh tượng vất vả nhưng quá đỗi ngọt ngào của hai bố con đi gom rác giữa lòng phố thị, nhiều người đã không kìm được xúc động.

Không gì có thể sánh bằng tình cảm gia đình, những nỗi nhọc nhằn mà cha mang vác trên vai đều là muốn dành cho con một cuộc sống tốt đẹp hơn.  

Người ta thường bảo trên đời này thứ nhiều nhất có lẽ là tình yêu mà cha dành cho con gái. Những nỗi cơ hàn vất vả cha gánh trên vai chỉ mong các con sau này có cuộc sống đủ đầy. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh tượng xúc động về hai cha con sóng bước cùng nhau đi gom rác khiến nhiều người xúc động nghẹn ngào.  

Clip: Bé con lẽo đẽo theo bố đi gom rác ở Hà Nội, cử chỉ bố dành cho con khiến nhiều người càng nghẹn ngào hơn

Được biết, hình ảnh trên được ghi lại tại phố Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Trong đoạn clip, có thể thấy lúc này trời đã tối, người bố lao công bắt đầu công việc đẩy thùng xe 2 bánh dong duổi trên tuyến phố đi thu gom rác. Có điều, hôm nay anh không chỉ làm việc một mình mà bên cạnh người còn có cô con gái nhỏ 4 tuổi cùng đồng hành.  

Video: Be con leo deo theo bo di gom rac o Ha Noi... nhieu nguoi nghen ngao

Cô bé nhỏ nhắn, buộc tóc hai bên gọn gàng, trên vai em còn đeo một chiếc balo màu hồng. Em ngoan ngoãn sánh bước cùng bố. Khi đến mỗi điểm gom rác vào xe, cô bé lại đứng im đợi và quan sát bố làm việc. Xong xuôi, hai bố con lại tiếp tục đẩy xe tiến về phía trước.  

Video: Be con leo deo theo bo di gom rac o Ha Noi... nhieu nguoi nghen ngao-Hinh-2

Đáng chú ý, khi thấy con đi ở làn bên ngoài, người bố nhanh chóng kéo con sang phía tay phải của mình để bảo vệ con khỏi các phương tiện giao thông khác. Chỉ một chi tiết cử chỉ nhỏ như vậy thôi, cũng đủ để biết ông bố này thương yêu con gái của mình nhiều đến thế nào.  

Video: Be con leo deo theo bo di gom rac o Ha Noi... nhieu nguoi nghen ngao-Hinh-3

Ngay khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về hàng nghìn lượt thả tim từ cộng đồng mạng. Chứng kiến cảnh tượng vất vả nhưng quá đỗi ngọt ngào trên, ai nấy xúc động nghẹn ngào. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi sự ngoan ngoãn, hiểu chuyện của cô bé 4 tuổi.  

"Thương em quá. Thương hai bố con",  

"Hai bóng lưng cùng song hành giữa đường phố đã khiến tôi rơi nước mắt. Nghĩ về người cha của mình tôi lại khóc to lúc nào chẳng hay",  

"Có lẽ hoàn cảnh vất vả nên ông bố mới phải đưa con đi theo thế này. Thật đáng khen khi cô bé còn nhỏ tuổi đã vô cùng ngoan ngoãn, hiểu chuyện",  

"Nhìn cách ông bố kéo con sang bên phải mình để bảo vệ con khỏi xe cộ xúc động quá",...  

Mời quý vị và các bạn đón xem bản tin Saonews của SAOstar:

Theo Quỳnh Trang/Saostar