VIDEO: Cặp đôi đến ‘nơi tận cùng của thế giới’ để chụp ảnh cưới

Google News

Vì niềm đam mê đi bộ đường dài, một cặp đôi giấu tên đã quyết định chụp bộ ảnh cưới tại nơi được mệnh danh là "tận cùng của thế giới" ở Chile.

Một cặp đôi sắp cưới đang thu hút sự chú ý của mạng xã hội toàn cầu với đoạn video ghi lại cảnh họ chụp bộ ảnh cưới tại công viên quốc gia Torres del Paine, thuộc vùng Patagonia (Chile) - được mệnh danh là "nơi tận cùng của thế giới".
Theo hãng tin Reuters, cặp đôi muốn giấu tên này đã quyết định chọn điểm đến "tận cùng thế giới" để chụp ảnh cưới vì niềm đam mê đi bộ đường dài của họ.
Thuật ngữ "nơi tận cùng của thế giới" được dùng để chỉ Chile, quốc gia nằm ở cực nam Trái đất và Patagonia là vùng cực nam của Chile.

Cặp đôi chụp ảnh cưới tại nơi được mệnh danh là "tận cùng của thế giới". Nguồn: REUTERS

Nhiếp ảnh gia Andrea Enger, người chụp bộ ảnh cho cặp đôi tại Torres del Paine vào ngày 4-3, cho biết cô quyết định tập trung sự nghiệp của mình vào "những cuộc phiêu lưu đặc biệt" với những cặp đôi sắp cưới, để cô có thể giúp họ ghi lại khoảnh khắc trao lời thề ước ở những địa điểm độc đáo và ngoạn mục nhất có thể.
Cô Enger được chứng nhận là một nhiếp ảnh gia "Không để lại dấu vết" do LNT - tổ chức chống lại thiệt hại sinh thái do hoạt động giải trí ở vùng hoang dã gây ra - trao tặng.
Khái niệm “Leave No Trace - Không Để Lại Dấu Vết” là một khái niệm vô cùng đơn giản, đó là: Khi rời một địa điểm hoang dã mà bạn yêu thích, hãy để địa điểm đó vẫn còn đẹp và sử dụng tốt, thậm chí tốt hơn khi bạn tìm ra chúng.
Theo Khôi Chương/plo.vn