Vợ bầu 7 tháng vẫn phải phục vụ em chồng lên mạng than thở

Google News

Cực chẳng đã khi phải phục vụ cơm nước cho mỗi cậu em chồng, người vợ trẻ còn phải nai lưng ra làm cho cả bạn bè mà em chồng rủ rê về ở chung. Chuyện có 1-0-2 này khiến hội chị em không khỏi bực thay.

Thời gian bầu bí được coi là khoảng thời gian “khó ở” của hội chị em. Ấy vậy nếu đã chẳng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của chồng hay người thân thì đã tủi buồn lắm rồi. Còn câu chuyện của một chị gái đang ở những tháng cuối của thai kỳ dưới đây thật khiến ai cũng chạnh lòng khi còn phải nai lưng ra phục vụ từ em chồng đến bạn của chồng.
Vo bau 7 thang van phai phuc vu em chong len mang than tho
 
Đúng là “mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh”, đã mang bụng bầu nặng nề, mệt mỏi còn phải làm lụng từ a đến z. Dưới đây là chia sẻ của chị T.T như sau:
Mẹ trẻ uất ức vì khệ nệ ôm bụng bầu 7 tháng vẫn phải hầu hạ em chồng vô công rồi nghề và ‘chăm’ cả bạn xã hội của chồng
Theo đó, chị T.T đang mang bầu 7 tháng. Chị cùng chồng thuê chung cư 2 phòng ngủ và sống chung với em chồng cùng một người bạn xã hội khác từng chơi chung với chồng chị.
Sẽ chưa có gì phải bàn nếu như em chồng T.T là một người không biết điều: từ lười dọn dẹp, nấu nướng đến việc kéo bạn kéo bè về nhà anh chị mà không thèm hỏi han ý kiến.
Ở tháng thai kì thứ 7, bà mẹ trẻ này đã đủ mệt mỏi, nặng nề nhưng éo le thay phải nai lưng ra “hầu” em chồng và anh em bạn bè của em chồng từ ngày này sang tháng nọ.
Vo bau 7 thang van phai phuc vu em chong len mang than tho-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
“Nước tràn ly”, cô bầu “hiền nhất của năm” bức bội đành lên MXH nhờ chị em cho cao kiến.
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Đa số chị em đều thông cảm cho bà bầu này, nhiều người thì để lại thái độ bức xúc thay cho chị T.T.
Cùng với đó là rất nhiều bình luận bày giúp chị T.T “đối phó” với em và bạn chồng.
“Bây giờ chị phải tâm sự với chồng chị thôi, không thể ôm đồm hết vào người như thế được. Bầu bì 7 tháng đã mệt, người đến ở không biết điều thì chị đi ăn ngoài đi, còn họ muốn ăn tự lăn vào bếp”, bạn Phương Phạm quyết đoán viết.
Chị Hồng Hà bày “cao kế”: “Chị đi khám vè báo lại bị động thai cần nghỉ dưỡng xem chồng chị và những thành phần lười làm kia nghĩ sao. Chồng chị chỉ biết lo cho anh em và bạn bè còn vợ con thì không biết thương chắc? Thật sự”.
“Chị ơi, sao chị hiền thế. Chị về ngoại vài ngày chơi đi xem các ông sống qua ngày thế nào”, Thu Hà Nguyễn bức xúc.
Hiện tại, dòng chia sẻ của chị T.T vẫn đang khiến hội chị em “dậy sóng”. Nhiều người mong rằng bà bầu trẻ sẽ biết thương bản thân mình hơn để không ảnh hưởng đến sức khỏe của hai mẹ con, đồng thời có cách xử trí khéo léo trong tình huống này.
Theo Long Anh/Saostar