Vợ đại gia Minh Nhựa thả thính với ảnh bikini

Google News

Body ướt át của Mina Phạm khiến loạt ảnh mới nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Mina Phạm, vợ hai của đại gia Minh Nhựa lại tiếp tục được chú ý khi vừa tung ra loạt ảnh bikini nóng bỏng.
Vo dai gia Minh Nhua tha thinh voi anh bikini
 Mina Phạm khoe body nóng bỏng
Nhắc đến Mina Phạm, người ta nghĩ ngay đến những chuyến du lịch sang chảnh cùng ông xã. Bà mẹ hai con thừa nhận cô thích "sống ảo".
Mina Phạm tung ngay một câu "thả thính" khi đăng loạt ảnh bikini bên bể bơi sang chảnh: "Chẳng cần bánh ngọt với kem. Chỉ cần anh nói yêu em đủ rồi...". Cư dân mạng liên tục khen ngợi về loạt ảnh: "Body đẹp quá chị yêu ơi", "Xinh đẹp hết phần người khác em ơi"...
Vo dai gia Minh Nhua tha thinh voi anh bikini-Hinh-2
Vợ hai đại gia Minh Nhựa đăng ảnh "sống ảo" 
Vo dai gia Minh Nhua tha thinh voi anh bikini-Hinh-3
Vòng một rực lửa của Mina Phạm cùng body ướt nước 
Vo dai gia Minh Nhua tha thinh voi anh bikini-Hinh-4
Bà mẹ hai con tỏ ra chuyên nghiệp khi tạo dáng chụp hình 
Được coi là cựu hot girl Sài thành, Mina Phạm khiến nhiều người xuýt xoa vì cuộc sống giàu sang. Hết đi du lịch trong nước tới nước ngoài, người đẹp còn liên tiếp diện những trang phục hàng hiệu đắt tiền.
Mina Phạm và đại gia Minh Nhựa kết hôn vào năm 2011. Cả hai có với nhau một con trai, một con gái. Trước đó Minh Nhựa có ba người con gái với vợ đầu. Sau kết hôn, Mina Phạm lui về hậu phương chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cô được ông xã chiều chuộng, đưa đi du lịch khắp nơi. Tình cảm của hai người thêm gắn bó sau khi cùng nhau trải qua những sóng gió hôn nhân.
Vo dai gia Minh Nhua tha thinh voi anh bikini-Hinh-5
 Mina Phạm và ông xã Minh Nhựa
Được chú ý với những món đồ hiệu, cuộc sống giàu có nên Mina Phạm cũng thường là nhân vật tâm điểm của mạng xã hội sau các bức ảnh "sống ảo". Khi bị cư dân mạng soi ảnh tự đăng và ảnh được tag, Mina Phạm để lộ rõ sự khác biệt. Trong những ảnh tự đăng, bà mẹ hai con luôn khoe được vẻ quyến rũ, trẻ trung. Cô không ngại thừa nhận: "Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình đều xúng xính ăn diện như thế này. Lừa cả đấy, mình cũng là người bình thường như các bà mẹ khác. Facebook chỉ là ảo ảnh thôi đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?". 
Theo Chi An/danviet