Vừa nghèo, vừa xấu, chàng béo 120kg có bạn gái xinh như mộng

Google News

Không giỏi trong công việc, không quá nổi tiếng và thu hút, đặc biệt là ngoại hình vừa béo, vừa xấu, thế nhưng streamer này lại “sát gái” khủng khiếp.

Paru, chàng trai 24 tuổi được xem là một nhân vật kỳ lạ ở Nhật Bản. Anh là một streamer trên mạng xã hội. Vấn đề là ở chỗ, Paru không giỏi trong công việc, không quá nổi tiếng và thu hút, đặc biệt là ngoại hình vừa béo, vừa xấu. Thế nhưng Paru lại “sát gái” khủng khiếp. Anh chàng có người yêu xinh xắn được ví như thiên thần. Cô không chỉ yêu mà còn là người chu cấp từ ăn uống, sinh hoạt cho Paru. Dân mạng rất ghen tị với chàng trai này. Paru trở thành “ chàng trai truyền cảm hứng” cho nam giới có thêm niềm tin vào tình yêu.
Vua ngheo, vua xau, chang beo 120kg co ban gai xinh nhu mong
 Paru, chàng trai 24 tuổi có ngoại hình không hề nổi bật thậm chí có thể gọi là xấu

Vua ngheo, vua xau, chang beo 120kg co ban gai xinh nhu mong-Hinh-2
Làm công việc streamer nhưng Paru cũng chẳng nổi tiếng gì cho cam 
Cô bạn gái của Paru có tên Erumaru. Cô gái này không chỉ đáng yêu mà còn làm việc rất chăm chỉ. Cô kiếm tiền để… chu cấp cho Paru. Ngoài lo sinh hoạt phí cho Paru, Erumaru còn sắm cho bạn trai quần áo xịn.
Paru hẹn hò với bạn gái Erumaru được 9 tháng trong sự ngưỡng mộ của mọi người. Thế rồi, thời gian gần đây, anh và bạn gái tuyên bố chính thức đường ai nấy đi. Đáng ngạc nhiên hơn là chỉ đúng 3 ngày sau, Paru đã khoe ảnh mặn nồng bên bạn gái mới. Cuộc tình mới này đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội của Nhật Bản.
Vua ngheo, vua xau, chang beo 120kg co ban gai xinh nhu mong-Hinh-3
 Thế nhưng Paru lại có cô bạn gái vô cùng đáng yêu, dễ thương, kiếm tiền giỏi
Sau khi chia tay, Paru đã lên mạng tuyên bố mình độc thân, không có công việc, không có chỗ ở và cần một người đồng cảm, yêu thương, cưu mang mình. Thật không ngờ, chỉ đúng 3 ngày sau, Paru đã mừng rỡ khoe tìm được tình yêu mới. Bạn gái mới của Paru là Tsubasa, cũng là một streamer.
Vua ngheo, vua xau, chang beo 120kg co ban gai xinh nhu mong-Hinh-4
 Bạn gái cũ của Paru là một người rất chịu khó, cô gần như là người kiếm tiền chính để lo cho cả Paru

Vua ngheo, vua xau, chang beo 120kg co ban gai xinh nhu mong-Hinh-5
 

Vua ngheo, vua xau, chang beo 120kg co ban gai xinh nhu mong-Hinh-6
 Tình yêu của Paru với cô bạn gái đã khiến nhiều anh chàng phải ghen tị 
Anh chàng còn khẳng định, tìm được tình yêu đích thực nên sẽ thay đổi bản thân, quyết tâm giảm khoảng 20kg, cố gắng tìm một công việc tốt để lo cho tương lai của hai người. Có thể thấy, Tsubasa sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ. Tuy nhiên, khi cuộc tình mới này được công khai, dân mạng đã đặt câu hỏi đầy hoài nghi về tính chân thật của cả hai. Họ cho rằng đây chẳng qua là một sự “hợp tác”, một chiêu trò PR để cả hai cùng nổi tiếng mà thôi.
Vua ngheo, vua xau, chang beo 120kg co ban gai xinh nhu mong-Hinh-7
 Thế nhưng mới đây, Paru tuyên bố đã chia tay bạn gái cũ và chỉ 3 ngày sau anh đã chính thức giới thiệu người yêu mới với mọi người

Vua ngheo, vua xau, chang beo 120kg co ban gai xinh nhu mong-Hinh-8
 Tình mới của Paru cũng nóng bỏng và xinh đẹp thế này

Vua ngheo, vua xau, chang beo 120kg co ban gai xinh nhu mong-Hinh-9
 Tuy nhiên mọi người nghi ngờ độ chân thật của tình yêu này
Bên cạnh đó, nhiều người cũng đánh giá chắc hẳn Paru cũng có một sức hút mới có thể tán được các cô gái tới như vậy. Trường hợp này thật đúng là khiến các đấng mày râu phải thốt lên: “Cuộc sống thật không công bằng”.
Theo Minh Khuê/Dân Việt