Xét nghiệm ADN cho vui, cặp đôi phát hiện sự thật rợn người

Google News

Trong lúc rảnh rỗi, cặp đôi trẻ đã quyết định thử làm xét nghiệm ADN để tìm hiểu về gia phả của mình, nào ngờ chuyện đó lại khiến họ phải chia tay.

Khi rảnh rỗi, có người thích đọc sách hay xem phim, còn cặp đôi người Anh dưới đây lại chọn cách thử xét nghiệm ADN cho vui. Họ muốn tìm hiểu về gia phả, những người có họ hàng thân thiết với mình nhưng cuối cùng lại nhận về kết cục thê thảm.
Chia sẻ trong một bài đăng trên diễn đàn Reddit, chàng trai 26 tuổi kể rằng anh và cô bạn gái 27 tuổi đã quyết định dùng một thiết bị thử ADN ngay tại nhà. Thế nhưng sau khi có kết quả, nó đã cho thấy một bí mật đen tối về gia đình của chàng trai, khiến cô bạn gái không thể vượt qua được và ngay lập tức đòi chia tay.
Cặp đôi trẻ quyết định thử ADN trong lúc rảnh rỗi (Ảnh minh họa). 
"Một tháng trước, tôi và bạn gái muốn làm điều gì đó cho vui nên đã quyết định thử xét nghiệm ADN rồi tìm hiểu cây gia đình trên trang web gia phả nổi tiếng Ancestry.com. Nó đã cung cấp cho chúng tôi rất nhiều thông tin thú vị. Chúng tôi đã có khá nhiều niềm vui nhưng sau đó tôi đã tìm thấy một bí mật về gia đình mình khiến bạn gái tôi đòi chia tay.
Cụ thể, có một vài cái tên trong gia phả của nhà tôi mà tôi không nhận ra. Sau khi tìm hiểu kỹ hơn, tôi nhận ra một người trong số tổ tiên của mình là một kẻ giết người hàng loạt khét tiếng", chàng trai giấu tên chia sẻ trên Reddit.
Sau khi biết sự thật này, chàng trai vô cùng sốc và kinh hoàng. Anh đã hỏi lại gia đình mình xem họ có biết người tổ tiên kia không thì nhận được câu trả lời rằng, họ biết nhưng không muốn kể với anh để tránh làm ảnh hưởng tới tâm lý và tương lai. Sau một thời gian, chàng trai cũng đã vượt qua cú sốc đó vì nghĩ rằng mọi chuyện chỉ còn là quá khứ, sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới tương lai của mình.
Thế nhưng ngược lại, cô bạn gái lại có vẻ bị làm phiền bởi thông tin này. Vài tuần sau, cô đã hẹn gặp chàng trai để nói chuyện nghiêm túc.
"Cô ấy nói rằng muốn chia tay tôi vì không thể chấp nhận được sự thật rằng tôi có liên quan tới một kẻ giết người hàng loạt. Cô ấy nói rằng cô ấy yêu tôi rất nhiều nhưng việc tôi có cùng dòng máu với một kẻ xấu xa đã khiến cái nhìn của cô ấy về tôi khác đi", chàng trai tâm sự.
Sau đó, chàng trai xin ý kiến cư dân mạng mình nên làm gì trong tình huống này và phải làm sao để giành lại được người bạn gái. Thế nhưng những gì anh nhận lại chỉ là lời khuyên anh nên buông bỏ cô gái đó.
Một cư dân mạng bình luận: "Nếu chỉ vì kết quả ADN về một người không có liên quan mà cô ấy muốn chia tay bạn thì tin tôi đi, cô ấy chỉ đơn giản là không còn thích bạn nữa hoặc đã có đối tượng khác". Một người khác cũng viết: "Đó chỉ là một cái cớ hoặc cô gái này có vấn đề về đầu óc. Dù sao thì bạn cũng không nên níu kéo người như vậy nữa".
Theo Khánh Hằng/Khám Phá