Xôn xao hình ảnh người yêu Quang Hải nâng mũi, sửa mặt

Google News

Ngay khi thông tin lan truyền, bạn gái Quang Hải , wags Huỳnh Anh đã lên tiếng nói rõ.

Yêu Quang Hải, Huỳnh Anh từng nhiều lần bị săm soi nhan sắc với dàn bạn gái cũ của người yêu. Cách đây không lâu, 9X tiết lộ vừa chi hơn 100 triệu để làm răng, nâng tầm nhan sắc.

Đặc biệt mới đây, dân mạng tiếp tục xôn xao khoảnh khắc nữ du học sinh gốc Khánh Hòa đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Theo thông tin đăng tải, cô nàng đã nâng mũi, chỉnh sửa một vài bộ phận trên gương mặt.

Xon xao hinh anh nguoi yeu Quang Hai nang mui, sua mat

Xon xao hinh anh nguoi yeu Quang Hai nang mui, sua mat-Hinh-2

Ngay lập tức hình ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Thậm chí có không ít antifan vào tận trang cá nhân để chất vấn. Thay vì lên tiếng, cô nàng đã quyết định block tất cả các tài khoản có ý đồ xấu.

Khi người trong cuộc giữ im lặng thì một người tự xưng là bạn thân của Huỳnh Anh đã lên tiếng tiết lộ sự thật. Tài khoản này cho hay chỉ photoshop các bức ảnh để gây sự chú ý. Còn loạt ảnh trên chỉ là bạn gái Quang Hải đang đi chăm sóc da mà thôi.

Xon xao hinh anh nguoi yeu Quang Hai nang mui, sua mat-Hinh-3

"Huỳnh Anh sang chơi chụp hình PR cho Vũ. Vũ cũng chỉ pts (photoshop) đăng chơi chơi thôi. Vậy mà thẩm mỹ viện này liên tục lấy đăng quảng cáo làm mũi giá rẻ. Nhắc nhiều lần không gỡ mà đổi page khác rồi đăng đi đăng lại. 

Huỳnh Anh chỉ chăm sóc da chứ không thẩm mỹ nhé. Đề nghị chị bác sĩ xóa hết hình không phải khách do mình làm đẹp đi", người này lên tiếng.

Xon xao hinh anh nguoi yeu Quang Hai nang mui, sua mat-Hinh-4

Trước đó, khi liên tục bị so sánh với loạt người yêu cũ của Quang Hải, Huỳnh Anh từng lên tiếng đáp trả cực gắt. Cụ thể, trả lời một bình luận của antifan, cô khẳng định: "Suốt ngày mọi người vào bình luận nhắc đến người yêu cũ của người yêu mình. Bình luận những ảnh cũ, mình không khó chịu à?

Ai có thể trả lời hộ Huỳnh Anh là bạn sẽ không cảm thấy tổn thương khi mọi người cứ bình luận nhắc tên và gửi hình ảnh của người cũ không?

Vậy nếu giờ có người vào bảo người yêu cũ của bạn trai bạn hợp với bạn ý hơn bạn, xinh hơn bạn. Mình nghĩ bạn không giữ bình tĩnh được đâu. Không ai muốn bị đem ra so sánh cả. Ai cũng muốn được yêu thương.

Là con gái với nhau, nên thông cảm cho nhau chứ đừng chì chiết nhau như vậy. Mình im lặng không có nghĩa là mình xứng đáng bị vậy. Nhất là khi mình chưa từng làm gì sai hay có lỗi với ai cả".

Theo Vietnamnet