Xôn xao vẻ đẹp nữ sinh Thương mại thường bị nhầm là gái lai Tây

Google News

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, hiện đại, Dương Phương Thảo (20 tuổi, Bắc Giang) còn là sinh viên năng nổ, thường xuyên tham gia các hoạt động của trường.

"Nhìn Tây quá", "mặc đồng phục mà cũng xinh" hay "cuốn hút ghê" là bình luận của nhiều dân mạng khi xem loạt ảnh bên hoa tường vi của Dương Phương Thảo.
Trong đồng phục của ĐH Thương mại (Hà Nội), nữ sinh khoe nhan sắc rạng rỡ dù không trang điểm cầu kỳ.
Người Việt 100%
Chia sẻ với Zing.vn, Dương Phương Thảo cho biết bộ ảnh đang gây chú ý được chụp tại Công viên thực vật cảnh Việt Nam.
"Một người bạn trong CLB Nhiếp ảnh của trường nói hoa tường vi ở đây nở rất đẹp nên muốn cùng mình thực hiện một bộ ảnh. Hai đứa nghĩ mãi không biết mặc trang phục gì đi chụp, cuối cùng chọn luôn đồng phục trường vì thấy cũng khá hợp", 9X nói.
Xon xao ve dep nu sinh Thuong mai thuong bi nham la gai lai Tay
 

Xon xao ve dep nu sinh Thuong mai thuong bi nham la gai lai Tay-Hinh-2
Bộ ảnh bên hoa tường vi gây chú ý của Dương Phương Thảo. Ảnh: Kim Thắng. 
Chỉ chụp bộ ảnh cho vui, Thảo và bạn đều không ngờ loạt hình được nhiều diễn đàn mạng chia sẻ, thu hút sự quan tâm đến vậy.
Nói về thắc mắc từ dân mạng "có phải gái lai Tây", nữ sinh ĐH Thương mại khẳng định: "Mình là người Việt 100%".
Cô gái quê Bắc Giang nói rằng có lẽ nhờ sở hữu sống mũi cao, mắt sâu và thường xuyên đeo lens sáng màu nên cô hay bị nhầm như vậy.
"Mình đi đâu cũng thường được mọi người hỏi có phải là lai Tây không, đặc biệt là lai Nga. Nhiều người nhận xét trông mình chẳng có nét nào giống người Việt cả", Thảo chia sẻ.
Những khi được hỏi về "gốc gác", cô nàng hài hước trả lời: "Mình lai Việt Nam" hay "Mình lai giữa bố với mẹ thôi". Nhờ ngoại hình sáng, Thảo hiện làm mẫu ảnh ngoài giờ học.
Có "máu kinh doanh" từ nhỏ
Hiện, Dương Phương Thảo học khoa Marketing tại ĐH Thương mại (Hà Nội). Cô nói chọn ngành học này vì tên nghe "Tây Tây" và trong người sẵn "máu kinh doanh" từ nhỏ nên muốn theo học.
Khi học cấp 3, Thảo từng tham gia cuộc thi Miss Teen do trường tổ chức và giành giải 3, được đại diện cho trường "chinh chiến" ở cuộc thi cấp huyện. Tuy nhiên, sau đó do bận việc riêng nên Thảo đành bỏ lỡ cơ hội.
Bên cạnh đó, 9X quê Bắc Giang cũng từng nằm trong đội tuyển của huyện tham gia chương trình Tri thức tuổi 18 do tỉnh tổ chức.
Lên đại học, Thảo cũng tỏ ra là một sinh viên năng nổ khi có mặt trong Ban chấp hành Hội sinh viên của khoa và tham gia các cuộc thi hát, biểu diễn văn nghệ cấp trường.
Ngoài kinh doanh, Dương Phương Thảo dành sự quan tâm cho thời trang và xe cộ. Cô nàng hiện kinh doanh online và muốn mở cửa hàng quần áo kết hợp studio trong tương lai. 
Vốn yêu thích ca hát, Dương Phương Thảo còn dành niềm đam mê cho Kpop.
"Nhạc Hàn có ảnh hưởng rất lớn tới sở thích của mình. Với mình đó không chỉ là sở thích mà còn là nguồn động viên tinh thần những khi khó khăn, mệt mỏi", Thảo chia sẻ.
Được nhiều người khuyên tham gia cuộc thi nhan sắc, Dương Phương Thảo nói cô hiện chưa có dự định này. Tuy nhiên, nữ sinh sẽ không từ chối nếu có cơ hội phù hợp.
"Mình muốn thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau khi còn có thể. Tuổi trẻ mà, phải thử thật nhiều để sau này đỡ hối tiếc", 9X nói.
Mời quý độc giả xem video Hot girl TQ cao 1m88:

Mô tả video


Theo Mai An/Zing News