Xuân Nghị nhận cái kết bi hài nhất lịch sử 'Ai Là Triệu Phú'

Google News

Màn trợ giúp qua điện thoại của Trung Ruồi và Xuân Nghị trong Ai là triệu phú khiến nhiều người bật cười.

Tối 30/6, diễn viên Xuân Nghị xuất hiện trên ghế nóng chương trình Ai là triệu phú. Nam nghệ sĩ dễ dàng vượt qua 8 câu hỏi đầu tiên mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào. Tuy nhiên đến câu thứ 9 với nội dung "Tỉnh nào dưới đây có bài dân ca 'Đi cấy'"?, Xuân Nghị gặp khó khăn và buộc phải sử dụng trợ giúp gọi điện cho người thân.

Người được Xuân Nghị tin tưởng là nam diễn viên hài Trung Ruồi - đồng nghiệp thân thiết trong nghề. Mặc dù đặt trọn niềm tin nhưng Xuân Nghị không nhận được sự giúp đỡ từ Trung Ruồi, ngược lại còn tạo nên cuộc gọi bi hài nhất lịch sử chương trình Ai là triệu phú. 

Trong 30 giây thực hiện cuộc gọi, Xuân Nghị liên tục giục Trung Ruồi tìm ra đáp án: "Trả lời nhanh em ơi, hả hả cái gì?". Trung Ruồi liền đáp: "Sao không hỏi u Hồng Vân ấy?".

Trong tình thế chạy đua thời gian thì sự mất tập trung của Trung Ruồi càng khiến người bạn thân ở trường quay thêm bối rối. Cuối cùng, khi chuông bấm hết giờ của chương trình kết thúc thì nam diễn viên hài cũng kịp nói rất nhỏ là đáp án B.

Ngay khi lên sóng, cuộc gọi của 2 nam nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi bật cười và trở thành đề tài chế ảnh trên các diễn đàn mạng xã hội. Bản thân Trung Ruồi cũng "dở khóc dở cười" khi xem lại chương trình.

Xuan Nghi nhan cai ket bi hai nhat lich su 'Ai La Trieu Phu'


Xuân Nghị - Trung Ruồi tạo nên cuộc gọi bi hài nhất lịch sử "Ai là triệu phú".

Về phía "Mr Cần Trô" Xuân Nghị, sau khi cân nhắc, anh tiếp sử dụng quyền trợ giúp 50/50 để thêm chắc chắn. Sau đó, nam diễn viên quyết định chọn đáp án cuối cùng là B và mang về giải thưởng 14 triệu đồng.

Vượt qua mốc 9 nhiều khó khăn, Xuân Nghị vẫn không quên trách nhẹ Trung Ruồi với vẻ mặt hài hước: "Tại Trung Ruồi hết. Trong giờ phút này nó còn ờ gì nữa". 

Xuân Nghị dừng cuộc chơi tại câu hỏi thứ 13 do không thể trả lời câu hỏi về lĩnh vực văn học. Anh mang về tấm séc trị giá 40 triệu đồng và trở thành một trong số ít những nghệ sĩ đạt được mức thưởng này tại Ai là triệu phú.

Theo Vietnamnet