Xuân Trường đi chơi cùng Lâm Tây và Yến Xuân trước khi về Việt Nam

Google News

Hình ảnh Xuân Trường chơi đùa cùng chú chó của Đặng Văn Lâm khiến nhiều dân mạng đoán nam tiền vệ có buổi gặp mặt đàn anh tại Thái Lan trước khi về Việt Nam.

Sau hơn 4 tháng thi đấu cho Buriram United, cầu thủ Lương Xuân Trường chính thức nói lời chia tay đội bóng Thái Lan. Anh sẽ trở về CLB HAGL và thi đấu trong giai đoạn lượt về V.League 2019.
Ngày 26/6, clip ghi lại hình ảnh tiền vệ quê Tuyên Quang chơi đùa cùng chú chó tên Bim của thủ môn Đặng Văn Lâm được chia sẻ.
Đoạn video cũng xuất hiện giọng nói giống với Lâm Tây và bạn gái Yến Xuân. Giọng nữ nói: "Chú Trường đó con", giống cách nói chuyện thường ngày của Yến Xuân với chú chó. Sau đó, nữ PT cũng chia sẻ lại clip này trên trang cá nhân của mình.
Xuan Truong di choi cung Lam Tay va Yen Xuan truoc khi ve Viet Nam
Xuân Trường đã có hơn 4 tháng thi đấu cho CLB Buriram United. Ảnh: Quang Thịnh. 
Vì vậy, dân mạng cho rằng Xuân Trường có buổi hội ngộ đàn anh tại Thái Lan trước khi về Việt Nam. Bên cạnh đó, từ giọng nữ trong đoạn video được cho là của Yến Xuân, nhiều người nhận định cô vẫn đang sống cùng thủ thành Văn Lâm tại xứ chùa vàng. 
Thi đấu 9 trận cho CLB Buriram United, trong đó có 3 trận ở AFC Champions League, Xuân Trường đã đóng góp một pha kiến tạo và ghi một bàn thắng cho đội bóng này.
Việc chia tay sớm của anh với đương kim vô địch Thai League cũng nằm trong dự đoán của nhiều người bởi CLB này vừa chiêu mộ tiền vệ người Philippines Kevin Ingreso. Bên cạnh đó, anh cũng không được đăng ký trong 2 trận đấu gần nhất của Buriram United.
Tối 26/6, Lương Xuân Trường đã lên chuyến bay về Hà Nội. Anh vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ tại đây.
Mời quý độc giả xem video Những tuyệt phẩm của Đoàn Văn Hậu:

Mô tả video


Theo Mai An/Zing News