Xuất hiện cậu bạn có góc nghiêng cực giống Sơn Tùng M-TP hồi trung học

Google News

Ở những góc chụp nghiêng, cậu bạn có tên Lâm Tú được cư dân mạng nhận xét là rất giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Trên mạng xã hội, lâu lâu lại xuất hiện một số gương mặt khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi họ trông quá giống các ngôi sao nổi tiếng. Trong số đó, Lâm Tú được xem là một “bản sao” của Sơn Tùng M-TP hồi trung học bởi cậu bạn sở hữu góc nghiêng không phải giống mà là quá giống nam ca sĩ này!
Bất ngờ nổi tiếng
Mới đây, một fanpage nổi tiếng chuyên chia sẻ những anh chàng có ngoại hình đẹp ở châu Á vừa đăng tải loạt ảnh về cậu bạn có tên là Lâm Tú. Khác với nhiều người, khi chụp những góc nghiêng, nhiều cư dân mạng rất bất ngờ khi anh chàng này giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP thời trung học. Thậm chí có người còn cho rằng: “Lâm Tú giống Sơn Tùng M-TP còn hơn cả em ruột của nam ca sĩ”.
Xuat hien cau ban co goc nghieng cuc giong Son Tung M-TP hoi trung hoc
Lâm Tú (trái) và Sơn Tùng M-TP (phải)
Qua những bức ảnh có thể thấy, anh chàng Lâm Tú cũng sở hữu sống mũi cao thẳng tắp, bờ môi hờ hững, chiếc cằm hay mái tóc đều hao hao giống giọng ca Chạy Ngay Đi. Đặc biệt ở những góc chụp nghiêng, hai người giống nhau “như tạc”.
Ngay dưới bài viết kể trên, nhiều dân mạng đã không giấu được sự ngạc nhiên của mình. Trong đó, nhiều người cũng tò mò danh tính cậu bạn này là ai, đến từ đâu, có “dây mơ rễ má” gì với ca sĩ Sơn Tùng M-TP hay không mà sao giống nhau đến vậy!
“Thật không tin nổi, quá giống luôn! Cứ như anh xem sinh đôi”
“Ảnh sếp hồi trung học à. Sao giống vậy”.
Góc nghiêng thần thánh đủ làm bao trái tim thiếu nữ rung động là đây. Từ mắt, mũi, miệng, giống sếp như tạc”.
Xuat hien cau ban co goc nghieng cuc giong Son Tung M-TP hoi trung hoc-Hinh-2
Bất ngờ vì có nhiều người kết bạn
Được biết, anh chàng được nhắc đến ở đây có tên là Lâm Tú. Cậu bạn này đến từ Huế, sinh năm 2001 và vừa tốt nghiệp THPT. Hiện tại, trang cá nhân của Lâm Tú đã có gần 7 ngàn người theo dõi và mỗi bài đăng của cậu bạn có hàng ngàn lượt thả tim, bình luận…
Khi nói về sự “nổi tiếng bất đắc dĩ” của mình, trên Soha, cậu bạn này chia sẻ: “Em hoang mang lắm vì bỗng đâu có hàng trăm lời mời kết bạn vào Facebook mình. Ngoài ra còn có cả tin nhắn hay bình luận nữa. Rồi vô tình em thấy được bài share có hình em trên vài fanpage. Em bất ngờ quá đỗi vì bỗng nhiên được so sánh với anh Sơn Tùng M-TP”.
Bên cạnh đó, Lâm Tú cũng cho biết thêm: "Em cũng sợ thành cái bóng của ai đó lắm. Em thật sự không thích mấy câu kiểu ‘bản sao của Sơn Tùng’, hoặc ‘Sao bạn này giống Sơn Tùng ghê chưa’ lắm".
Có thể nói, hiện tại Lâm Tú khá vui khi được khen là giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP nhưng cậu bạn cũng khá lo lắng khi bỗng dưng được mọi người chú ý nhiều. Còn bạn, bạn nghĩ sao nếu như mình được ví là một “bản sao” của ai đó? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé!
Theo Thi Thi / TTVH