Yêu phải chàng đào mỏ, cô gái bị rút sạch ví mới giật mình xin tư vấn

Google News

Thi thoảng còn kiểm tra ví tiền em xem, em cứ tưởng kiểm tra giấy tờ, hóa ra rút 100, 200k rồi hứa hẹn có lương trả. Nhưng bao nhiêu tháng có lương vẫn chẳng thấy trả đồng nào, mà cái số 100k, 200k ấy em nhẩm cũng phải gần 4 triệu rồi ấy.

Mới đây, một cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình lên diễn đàn NEU Confessions và lập tức nhận được hơn 17 nghìn lượt like. Theo đó, cô gái mới yêu một anh chàng mới ra trường. Biết cô gái có điều kiện nên anh chàng này thường xuyên gợi ý cô nàng mua đồ, từ quần áo, giày dép đến nước hoa, đồ ăn, vé xem phim.
Chưa hết, cứ gặp nhau là anh chàng lấy ví người yêu ra kiểm tra và rút luôn 100k, lúc 200k rồi hứa hẹn "có lương trả lại". Nhưng mãi mà vẫn không được trả, đến lúc cô gái kiểm lại số 100k, 200k đó lên đến 4 triệu, nàng mới hốt hoảng: "Hình như yêu phải anh chàng đào mỏ". Chia sẻ của cô gái lập tức thu hút sự quan tâm của hàng nghìn dân mạng.
Dưới đây là toàn văn đoạn chia sẻ của cô gái: "Em K59, hàng tháng ngoài tiền ăn học thì bố mẹ hay cho em thêm tiền tiêu, ngoài ra ko chỉ có bố mẹ mà 2 anh ruột em 1 anh ở Hà Nội còn 1 anh vào Nam rồi cũng hay cho tiền em lắm…nên việc chi tiêu mua sắm em ko phải nghĩ nhiều. Em có anh người yêu, anh ấy học bên **** cũng mới ra trường. Chúng em yêu nhau được hơn 4 tháng rồi nhưng dạo gần đây nó ko như lúc đầu…
Yeu phai chang dao mo, co gai bi rut sach vi moi giat minh xin tu van
Yêu phải chàng ĐÀO MỎ, cô gái bị rút sạch ví mới giật mình xin tư vấn hút 17 nghìn lượt like. 
Lúc anh ấy tán em với lúc mới yêu thì chúng em đi ăn đều cưa đôi hết, giờ thì thi thoảng em lại phải bao ấy, anh ấy bảo là không mang tiền nhưng sau đó cũng không trả gì em cả.
Đi xem phim thì toàn đặt vé trước, mà đặt vé trước thì toàn từ thẻ ngân hàng của em, anh ấy bảo thẻ anh ấy ko có chức năng đặt vé trước, đặt xong đến lúc mua bỏng nước đáng nhẽ ra anh ấy nên trả nhưng lại cưa đôi. Trước thì toàn kiểu em mua vé thì anh mua bỏng nước hoặc ngược lại.
Dạo gần đây thì còn hay gợi ý như là áo này của anh rách rồi, đôi giày của anh cũ rồi, quần anh chỉ có 2 cái thay để đi làm…xong còn bảo là nước hoa anh hết rồi đi chơi với em ngại lắm blah blah…em thì thấy thế, trên cương vị là n.y thì em cũng hiểu ý nên có mua quần áo giày dép cho anh ấy, nước hoa em mua tặng 2 chai, 1 chai 1,5tr 1 chai hơn 2tr…xong cũng nghĩ anh ấy tặng lại em gì nhưng anh ấy chỉ khao lại em bữa ăn…mà toàn ăn mấy cái thứ linh tinh, có lần em còn chẳng thích, anh hiển nhiên “Em tặng anh chai nước hoa, anh bao em ăn thế là hết nhé?”.
Thi thoảng còn kiểm tra ví tiền em xem, em cứ tưởng kiểm tra giấy tờ hóa ra rút 100, 200k từ ví em xong thản nhiên quay sang em “Anh hết tiền rồi, cho anh vay nha, khi nào anh có lương anh trả!” nhưng từ hồi có lương đến bây giờ chưa thấy trả cái đống tiền 100k, 200k, anh ấy rút từ ví em bao giờ, mà cái đống ấy em nhẩm nhẩm cứ nhiều lần lấy tổng phải gần 4 triệu rồi ấy.
Em kể cho bạn em thì chúng nó cười rồi bảo em bị đào mỏ, em cũng nói lại với người yêu em như vầy mà anh ấy bảo em là:
- Giờ anh mới ra trường đang trong tình trạng, hoàn cảnh khó khăn, em là n.y anh, em có điều kiện ăn uống ko phải lo nghĩ gì, tiền tiêu ko thiếu cũng phải hiểu cho anh. Chứ anh mà có tiền anh tiếc gì em đâu, chẳng qua anh đi làm lương ko đc cao nên mới vậy. Sau này anh có anh cho em hết.
Em có nên tin ko mọi người, em thấy mông lung quá, mọi chuyện đều xảy ra gần đây chứ trước kia có bao giờ như vậy đâu…"
Đoạn chia sẻ ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. "Chị giữ chặt a ấy vào nhé, xổng ra lại lm khổ bọn em", "Cứ chờ cho anh hết khó khăn đi, bao giờ có điều kiện anh sẽ yêu người khác cho em hết khổ", "Thằng đàn ông tử tế ko bao giờ lục ví ng yêu lấy tiền kiểu đó, trơ trẽn quá, nó chỉ lợi dụng em thôi. Đàn ông mà ngay cả lòng tự trọng tối thiểu cũng ko có thì vứt đi thôi em" là những chia sẻ của dân mạng.
Hiện đoạn tâm sự vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.
Theo Thùy Linh/Em Đẹp