3 triệu đồng mua smartphone nào chụp ảnh tuyệt nhất?

Google News

Với mức giá chỉ 3 triệu đồng nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu nhưng smartphone có camera kép chụp ảnh chất ngất.

1. Vsmart Joy 1+
Camera chính: 13MP+2MP
Camera selfie: 16MP
Ở mức giá 3 triệu đồng, chắc chắn Vsmart Joy 1+ là mẫu smartphone có được camera chất nhất trên thị trường hiện nay nhờ được trang bị camera sau kép 13MP+2MP hỗ trợ các tính năng chụp xóa phông, HDR hay Panorama...Ngoài ra, camera 16MP đi kèm theo cả đèn flash trợ sáng cũng được đánh giá cao về chất lượng của các shooot ảnh selfie.
Không dừng lại ở camera, Vsmart Joy 1+ còn gây ấn tượng với thiết kế sang chảnh nhờ khung kim loại cao cấp cùng vi xử lý Snapdragon 430 đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB khiến nó trở thành một smartphone toàn diện ở mức giá 3 triệu đồng trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Hiện giá Vsmart Joy 1+ trên thị trường là 2,790,000 đồng
3 trieu dong mua smartphone nao chup anh TUYET NHAT?
 
2. Vivo Y91C
Camera sau: 13MP
Camera selfie: 5MP
Vivo Y9 gây ấn tượng với camera sau độ phân giải 13MP không chỉ được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh giúp tăng cường màu sắc và độ nét mà còn tích hợp chức năng chụp ảnh bằng giọng nói và cử chỉ khá đặc biệt và tiện lợi khi chụp ảnh nhóm từ xa. Camera selfie 5MP cũng cho người dùng những bức ảnh tự sướng "sang mịn" chắc chắn sẽ làm hài lòng các chị em thường xuyên sống ảo.
Bên cạnh camera thì thiết kế mang tính thời thường với màn hình tràn viền tai thỏ cách điệu hình giọt nước và viên pin dung lượng tới 4030 mAh cũng là ưu điểm vượt trội của dòng smartphone này.
Hiện tại, giá Vivo Y91C trên thị trường được bán ra với mức giá chỉ 2,990,000 đồng.
3. Nokia 3.1
Camera sau: 13MP
Camera trước: 8MP
Với camera sau 13MP được hỗ trợ lấy nét nhanh, điện thoại Nokia 3.1 mang tới cho người sử dụng dòng smartphone tuyệt vời trong tầm giá của mình về khả năng chụp ảnh. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị camera trước 8MP, hỗ trợ chụp ảnh tự sướng khá chất cho những ai có nhu cầu.
Máy cũng được đánh giá cao về mặt thiết kế cũng như cấu hình nhờ trang bị chip Media Tek MT6750N đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong tùy biến 16GB hoặc 32GB.
Hiện giá Nokia 3.1 trên thị trường đang được bán với mức giá 2,890,000 đồng.
4. Xiaomi Redmi 7 16GB
Camera chính: 12MP+2MP
Camera trước: 8MP
Xiaomi Redmi 7 là một trong số khá ít những smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng sở hữu camera kép hỗ trợ chụp xóa phông và các tính năng chụp ảnh hiện đại khác.Trong khi đó, camera trước 8MP hỗ trợ tính năng làm đẹp tự nhiên cũng là yếu tố khiến nhiều người ưa chuộng lựa chọn cho nhu cầu sống ảo.
Redmi 7 cũng là mẫu smartphone được đánh giá là "khủng" về hiệu năng trong tầm giá của mình khi được trang bị vi xử lý Snapdragon 632, RAM 2GB. Đương nhiên thiết kế cao cấp đi kèm màn hình lớn cũng là những tính năng vượt trội mà dòng smartphone này mang tới cho người dùng.
Hiện giá Xiaomi Redmi 7 bản 16GB trên thị trường là 2,990,000 đồng.
5. Realme C1
Camera chính: 13MP+2MP
Camera trước: 5MP
Mẫu smartphone đã ra mắt từ năm 2018 nhưng nay vẫn là một trong những mẫu điện thoại được đánh giá là đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Trước tiên là cụm camera chính kép chất lừ với việc hỗ trợ hàng loạt các tính năng chụp ảnh siêu đẹp, camera phụ 5MP cũng hỗ trợ selfie cực đỉnh từ người dùng.
Ngoài ra, máy cũng được đánh giá cao về mặt thiết kế, cùng viên pin khủng 4230 mAh chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những người thường xuyên sử dụng smartphone.
Theo Dân Việt