Apple âm thầm nghiên cứu làm điện thoại màn gập

Google News

Vào tháng 10/2018, Apple đã công bố một bằng sáng chế về điện thoại gập rồi từ dạo đó, vẫn chưa có thông tin gì thêm về thiết bị này. Tuy nhiên vào tháng 2, The Verge đã phát hiện ra một bản thiết kế điện thoại gập của Apple.

Apple am tham nghien cuu lam dien thoai man gap
 Ảnh concept do trang LetsGoDigital mô phỏng lại từ tin rò rỉ.
Trong bằng sáng chế có ghi rằng, nhờ phần bản lề ở giữa (như ảnh concept bên trên do trang LetsGoDigital mô phỏng lại từ tin rò rỉ) mà chiếc điện thoại này có thể gập màn hình lại.
Mặt khác, bằng sáng chế cũng nêu rõ là phần màn hình gập này có thể được sử dụng để biến đổi thành máy tính bảng, máy tính xách tay, thiết bị đeo hay là phụ kiện di động.
Rõ ràng, sự xuất hiện của bằng sáng chế này chính là câu trả lời của Apple đối với Samsung cùng mẫu Galaxy Fold hay Huawei với chiếc Mate X có giá đến 2.600 USD.
Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin về cấu hình hay thiết kế hoàn thiện của mẫu smartphone gập đến từ Apple tuy nhiên có một nguồn tin từ CNBC báo cáo rằng, Apple dự kiến sẽ ra mắt một chiếc điện thoại lai vào năm 2020. Phải chăng nó chính là smartphone màn hình gập?
Theo Mỹ Anh/Công Luận