Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.4, khắc phục lỗ hổng Walkie Talkie

Google News

Nhà Táo đã tung ra bản cập nhật mới cho sản phẩm của mình vào ngày 22/7 vừa qua.

Cụ thể, Apple đã phát hành phiên bản beta thứ bảy của iOS 12.4 và phiên bản beta thứ sáu của watchOS 5.3 cho các nhà phát triển. Cả hai bản beta đều nhằm mục đích khắc phục các sự cố còn sót lại với các hệ điều hành trước khi phát hành công khai vào cuối tháng này.
iOS 12.4 được bổ sung tính năng truyền dữ liệu không dây ttrực tiếp từ iPhone cũ sang iPhone mới trong quá trình thiết lập .
Apple phat hanh ban cap nhat iOS 12.4, khac phuc lo hong Walkie Talkie
Ảnh minh họa. 
Ngoài ra, iOS 12.4 cũng cải thiện trình duyệt Apple News Plus bằng cách giúp truy cập dễ dàng hơn tất cả các ấn phẩm trong mục My Magazines, cả trực tuyến và ngoại tuyến.
Apple cho biết các bản cập nhật này còn đi kèm một bản sửa lỗi bảo mật có thể kích hoạt tính năng Walkie Talkie trên Apple Watch, sau khi phát hiện một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ gian nghe lén thông tin cuộc gọi trên iPhone.
Bản cập nhật watchOS mới nhất – phiên bản 5.3 – cũng hỗ trợ thêm tính năng EKG của Apple Watch và khả năng phát hiện nhịp tim không đều cho người dùng ở Canada và Singapore.
Apple có thể cũng sẽ phát hành Thẻ Apple (Apple Card) cùng với iOS 12.4 và watchOS 5.3. Và cuối cùng, Apple cho biết loa thông minh HomePod cũng sẽ được tung ra tại thị trường Nhật Bản và Đài Loan.
iOS 12.4 sẽ là bản phát hành iOS 12 lớn cuối cùng của Apple trước khi chính thức tung ra iOS 13 vào tháng 9 tới.
Theo Ngân Anh/Nghenhinvietnam.vn