Bình Dương: Làm rõ thông tin Thanh tra giao thông đi nhậu trong giờ làm

Google News

Sở GTVT tỉnh Bình Dương đề nghị Chánh TTGT yêu cầu các tập thể, cá nhân liên quan có bản tường trình báo cáo sự việc và có đề xuất xử lý.

Liên quan đến vụ việc xe tuần tra của lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh Bình Dương đậu trước nhà hàng, quán nhậu trong giờ hành chính. Trong ngày 20/11, ông Trần Bá Luận - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bình Dương đã có công văn số 4300/SGTVT- QLGT đề nghị Chánh Thanh tra giao thông yêu cầu các tập thể, cá nhân có liên quan có bản tường trình sự việc và Chánh Thanh tra giao thông có văn bản báo cáo Giám đốc Sở GTVT, đề xuất xử lý (nếu có) trước ngày 22/11/2019.
Binh Duong: Lam ro thong tin Thanh tra giao thong di nhau trong gio lam
 
Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bình Dương chỉ đạo làm rõ việc Thanh tra giao thông đi nhậu trọng giờ làm (ảnh báo Dân Việt).
Trước đó chiều ngày 20/11, trao đổi với Tạp chí GTVT, ông Bùi Mạnh Cường – Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Dương cho biết: “2 chiếc xe mang biển kiểm soát trên là của lực lượng Thanh tra giao thông Bình Dương. Sau khi nhận được thông tin phản ánh qua xác minh chúng tôi nắm được đó là đồng chí Nguyễn Phước Bình – Đội trưởng Đội Thanh tra Hành chính và đồng chí Đặng Văn Trung – Đội trưởng Đội Thanh tra địa bàn Thị xã Dĩ An. Chúng tôi đã đề nghị 2 đội trường làm bản tường trình, sau đó ban lãnh đạo sẽ họp xác minh làm việc với các bên liên quan rồi xem xét mới có hình thức để xử lý”.
Theo ông Cường hôm đó theo giấy mời lực lượng Thanh tra giao thông có phối hợp với Trung tâm Quản lý & Điều hành vận tải hành khách công cộng kiểm tra xe buýt tại Bến xe Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An nên đã xảy ra sự việc. Trong giờ làm việc mà đi nhậu là sai hoàn toàn, ban lãnh đạo cũng đã phổ biến và nghiêm cấm về tình trạng này.
Theo Văn Quyết/GTVT